Luận Văn Thương hiệu và ảnh hưởng của nó đối với việc lưu thông hàng hoá của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 7/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu

    Trong điều kiện một nền kinh tế thị trường với xu hướng hoà nhập vào nền kinh tế Thế Giới thì Thương Hiệu đóng một vai trò hết sức quan trọng trong lĩnh vực mại của mỗi dơn vị xí nghiệp. Bởi Thương Hiệu là biểu tượng cho sản phẩm, cũng như vị thế của mỗi công ty trong con đường tìm kiếm mở rộng thị trường têu thụđể từđó góp phần tạo ra lợi nhuận thương mại cho mỗi đơn vị kinh doanh.Tuy nhiên việc xây dựng và bảo vệ Thương Hiệu là một vấn đề nan giải không chỉđối với các công ty trong nước mà ngay cả các công ty nước ngoài vốn đã có truyền thống kinh doanh từ lâu.
    Đồng nghĩa với việc này là vấn đề đặt ra cho các nhà quản lý doanh nghiệp, làm sao tạo dựng cho mình một đường lối kinh doanh phù hợp, cùng với một Thương Hiệu đủ sức cạnh Tranh trong nề kinh tế thị trường đang trên con đường hội nhập của nước ta. Sự kém canh tranh là không thể tránh khỏi vàđã có những doanh nghiệp không thành công. Nhưng bên cạnh đó dã có những Doanh Nghiệp tìm ra cho mình những cách làm sáng tạo, để rồi những sản phẩm mang nhãn hiệu của họđến được với người tiêu dùng mà không bị làm nhái, làm giả, là dã tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng Đã gióp phần làm nên thành công của Doanh Nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...