Tiểu Luận Thương hiệu và ảnh hưởng của nó đối với việc lưu thông hàng hóa của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mởđầu
    Trong điều kiện một nền kinh tế thị trường với xu hướng hoà nhập vào nền kinh tế Thế Giới thì Thương Hiệu đóng một vai trò hết sức quan trọng trong lĩnh vực mại của mỗi dơn vị xí nghiệp. Bởi Thương Hiệu là biểu tượng cho sản phẩm, cũng như vị thế của mỗi công ty trong con đường tìm kiếm mở rộng thị trường têu thụđể từđó góp phần tạo ra lợi nhuận thương mại cho mỗi đơn vị kinh doanh.Tuy nhiên việc xây dựng và bảo vệ Thương Hiệu là một vấn đề nan giải không chỉđối với các công ty trong nước mà ngay cả các công ty nước ngoài vốn đã có truyền thống kinh doanh từ lâu. Đồng nghĩa với việc này là vấn đềđặt ra cho các nhà quản lý doanh nghiệp, làm sao tạo dựng cho mình một đường lối kinh doanh phù hợp, cùng với một Thương Hiệu đủ sức cạnh Tranh trong nề kinh tế thị trường đang trên con đường hội nhập của nước ta. Sự kém canh tranh là không thể tránh khỏi vàđã có những doanh nghiệp không thành công. Nhưng bên cạnh đó dã có những Doanh Nghiệp tìm ra cho mình những cách làm sáng tạo, để rồi những sản phẩm mang nhãn hiệu của họđến được với người tiêu dùng mà không bị làm nhái, làm giả, là dã tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng Đã gióp phần làm nên thành công của Doanh Nghiệp.

    I)THƯƠNGHIỆULÀGÌVÀẢNHHƯỞNGCỦANÓĐỐIVỚIVIỆCLƯUTHÔNGHÀNGHOÁCỦADOANHNGHIỆP.
    1)Định nghĩa Thương Hiệu .
    2) Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh thương mại .
    II)THỰC TRẠNGVỀVIỆCPHÁTTRIỂN THƯƠNG HIỆU
    1)Quá khứ hình thành thương hiệu và biểu hiện trong nền kinh tế thị trường.
    2)Vấn đề phát triển thương hiệu ở một số doanh nghiệp nước ta.
    III) GIẢIPHÁPVỚIVIỆCĐẨYMẠNHPHÁTTRIỂN THƯƠNG HIỆU.
    1)Giải pháp phát triển Thương Hiệu.
    2)Kinh nghiệm một số doanh nghiệp đã làm.
    a) Liên kết nhân đôi giá trị.
    b)ít tiền cũng có thểđầu tư Thương Hiệu :
    3)áp dụng với những Thương Hiệu mới được hình thành.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...