Tài liệu Thương hiệu trong thế giới phẳng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    “Thế giới cũ là một thế giới không phẳng, với các dịch vụ, sản
    phẩm là các hố lõm, còn người tiêu dùng là các hòn bi nằm trong
    hố đó. Sẽ có quá nhiều rào cản khiến bạn không di chuyển từ hố
    này sang hố khác. Đó có thể là sự ngại ngần thay đổi một số điện
    thoại đã dùng hàng chục năm, sự bất tiện của việc đi tới cuối
    thành phố để mua một loại bánh ngọt mới .”. Thế giới của
    Friedman đã phẳng, nhưng Internet còn phẳng hơn, đó là một thế giới siêu phẳng và
    không ma sát.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...