Báo Cáo Thương hiệu red bull

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Câu 1: Các nguồn tài sản thương hiệu của Red Bull
    Nhận thức thương hiệu
    Ngay từ khi xâm nhập thị trường nước giải khát Red Bull đã định vị sản phẩm của mình trong lòng khách hàng là sản phẩm có các đặc tính sau :
    · Cải thiện sức chịu đựng vật lý
    · Kích thích quá trình trao đổi chất và giúp loại bỏ chất thải
    · Cải thiện cảm giác phức hợp của hạnh phúc.
    · Cải thiện tốc độ phản ứng và nồng độ.
    · Tăng sự tỉnh táo
    Về hương vị, Red Bull tạo ra cho sản phẩm như là một thức uống chức năng,. Nó đã ngọt và có ga như cola, thế nhưng nhiều người đã miêu tả nó như một vị thuốc. hương vị mạnh mẽ đã chỉ ra cho người tiêu dùng rằng sản phẩm còn hơn là 1 thức uống giải khát
    Cách định vị thương hiệu: “ đua một sức sống mới vào cơ thể và tâm trí khách hàng” . Cụm từ này truyền đạt lợi ích hữu hình của sản phẩm trong cam kết dễ nắm bắt. Đó là tập hợp các tiêu ch í tích hợp Thực phẩm chức năng đã có một số lợi ích chữa bệnh vượt quá một chế độ ăn uống sản phẩm, nhưng cũng có tính chất thực phẩm làm cho chúng khác nhau từ một dược phẩm. Các loại thực phẩm chức năng kết hợp các quy định từ ba loại khác và yêu cầu gần như là nhiều tài liệu như một sản phẩm dược phẩm. Ví dụ, bất kỳ tuyên bố về lợi ích sức khỏe phải được hỗ trợ bởi bằng chứng khoa học.
    Chính cách định vị hợp lý của Red Bull đã giúp gia tăng sự nhận thức của người tiêu dùng. Mỗi khi nhắc tới Red Bull người ta nghĩ ngay tới một sản phẩm chức năng, vừa có thể giải khát, vừa có thể tăng cường sức khỏe cho con người. Mỗi khi nhắc tới nước tăng lực, xác suất người tiêu dùng nhắc tới cái tên Red Bull là rất lớn.
    Red Bull được uống bất cứ khi nào người tiêu dùng cần, một cảm giác phấn chấn, cho dù đó là buổi sáng, buổi trưa hay đêm. Bằng cách này, Red Bull sẽ không bị giới hạn tiêu thụ bởi bất kì dịp nào hoặc các hoạt động, các đồ uống khác liên quan đến năng lượng đã được định vị. Chính vì thế, thương hiệu Red Bull được nhiều người tiêu dùng nhớ tới.
    Hình ảnh thương hiệu:
    Từ cách định vị sản phẩm, tổ chức phối hợp các hoạt động marketing đều hướng vào hình ảnh liên tưởng tới sản phẩm là tăng cường sức khỏe như cách thiết kế logo sản phẩm.
    Logo Red Bull - được mô tả mang đậm chất phương Đông theo chủ đề của hai con bò (màu đỏ) để đầu chạm vào nhau, ở phía trước là mặt trời màu vàng - xuất hiện nổi bật ở mặt trước của bao bì. Theo logo, chữ "Energy Drink" ngắn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...