Tài liệu "Thương hiệu", phải được hiểu một cách giản dị!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu, phải được hiểu một cách giản dị!



    Mặt khác thương hiệu hôm nay nổi lên, mai lại nổi thương hiệu khác nữa. Càng nhiều thương hiệu càng tốt chứ! Sao cứ phải có Hội đồng này hội đồng khác để bàn bạc, chọn lựa. Lại còn xét cả quá khứ lẫn tương lai .

    Vấn đề là thương hiệu có được người ta chấp nhận không, có tiếng vang không và có giữ được không? Chúng ta đã có nhiều thương hiệu lắm chứ. Đó là áo dài, là chiếc nón . Thương hiệu trước đây của chúng ta là gì nhỉ? Là nhỏ thó, nghèo xác xơ nhưng đánh nhau rất giỏi. Chỉ có điều với thương hiệu đó chúng ta có biết lợi dụng để làm giàu không, để làm thương hiệu đó càng có uy tín hơn không thôi.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...