Tài liệu Thương hiệu Pepsi - Thương hiệu của tinh thần trẻ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu Pepsi - Thương hiệu của tinh thần trẻ

    Nhắc đến thương hiệu Pepsi, người ta thường nghĩ đến tinh thần

    trẻ trung sôi động. Mặc dù Công ty Pepsi đã có lịch sử hơn một

    thế kỷ, nhưng tinh thần trẻ đó vẫn thấm sâu trong toàn Công ty,

    từ màu xanh tươi trẻ của logo, từ câu slogan nổi tiếng một thời

    “sự lựa chọn của thế hệ mới” đến những sản phẩm thiết kế bắt
    Nhắc đến thương hiệu Pepsi, người ta thường nghĩ đến tinh thần

    trẻ trung sôi động. Mặc dù Công ty Pepsi đã có lịch sử hơn một

    thế kỷ, nhưng tinh thần trẻ đó vẫn thấm sâu trong toàn Công ty,

    từ màu xanh tươi trẻ của logo, từ câu slogan nổi tiếng một thời

    “sự lựa chọn của thế hệ mới” đến những sản phẩm thiết kế bắt
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...