Báo Cáo Thương hiệu Mercedes Benz

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. GIỚI THIỆU VỀ MERCEDES - BEN
    1. Nguồn gốc
    2.Ý nghĩa Logo
    II. BÀN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA MB
    1. Việc thay đổi phân khúc thị trường
    a) Nguyên nhân thay đổi:
    b) Biểu hiện cụ thể
    c) Nhận định riêng
    2. Các chiến lược marketing mà MB đã sử dụng để tăng doanh
    số bán hàng
    a) Sản phẩm
    III. KẾT LUẬN


    Mercedes-Benz


    I. GIỚI THIỆU VỀ MERCEDES - BEN
    1. Nguồn gốc:
    Khi bạn nghĩ đến sự hoàn hảo trong ngành công nghiệp ô tô, bạn sẽ
    nghĩ ngay đến Mercedes-Benz. Mercedes-Benz đã chứng minh mình là một
    trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới với những chiếc xe cao
    cấp chất lượng cao. Không có hãng xe nào có thể sản xuất được nhiều
    loại xe cùng lúc như xe hạng sang, xe bus, xe tải và SUV và thậm chí là cả
    trong lĩnh vực xe đua như Mercedes-Benz đang làm.
    Mercedes-Benz là một hãng xe của Đức, nổi tiếng về việc sản xuất ra các
    dòng xe sang trọng. Nguồn gốc của Mercedes-Benz được bắt nguồn từ
    những năm 1880 do 2 người đàn ông là Gottlied Daimler và Karl Benz. Hai
    ông đã phát minh ra xe chạy bằng động cơ đốt trong. Một điều khá thú vị
    là cả hai ông đều chưa hề biết nhau mặc dù công việc của hai ông có liên
    hệ trực tiếp với nhau. Cả hai ông đều ở tại vùng Tây Nam nước Đức.
    Daimler và bạn ông là Wilhelm Maybach đã cùng nhau sáng chế ra động
    cơ 4 kỳ tại Cannstatt, một quận của Stuttgart. Họ làm việc mà không hề
    biết rằng một ngày nào đó họ sẽ trở thành người sáng tạo ra những xe hơi
    hạng sang. Ngược lại, Benz làm việc tại Mannheim gần Heidelberg. Theo
    những tài liệu lịch sử thì 2 ông thậm chí chưa hề gặp mặt nhau
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...