Tài liệu Thương hiệu mạnh - Giá trị của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu mạnh - Giá trị của doanh nghiệp Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm xây dựng thương hiệu; qua đó khẳng định uy tín, chất lượng, sự cam kết của mình đối với khách hàng, từng bước tạo chỗ đứng vững trên thị trường trong nước và quốc tế Trong xu hướng toàn cầu hoá, với sự phát triển vượt bậc của các ngành và nguồn hàng, sự ra đời của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ là tất yếu, và điều đó cũng có nghĩa “miếng bánh” thị trường liên tục bị chia năm sẻ bảy. Làm thế nào để chiếm lĩnh thị trường, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài? Với các doanh nghiệp đã gặt hái ít nhiều thành công trên thương trường, bài toán xây dựng thương hiệu mạnh được coi là “chìa khoá vàng”. Công ty Cổ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...