Tài liệu Thương hiệu lớn của công ty nhỏ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Làm thế nào để các công ty nhỏ có thể làm cho thương hiệu của mình trở nên quen thuộc với mọi khách hàng? Đây là một câu hỏi khó, nhưng không phải không có câu trả lời, nếu bạn dành chút thời gian quan tâm và nỗ lực thực hiện.

    Cách đây không lâu, một nhóm gồm 12 fan hâm mộ của trình duyệt web Mozilla Firefox, đối thủ cạnh tranh của Microsoft Internet Explorer, đã sử dụng dây thừng và gậy để tạo thành một logo nhãn hiệu ấn tượng rộng gần 9000 mét vuông trên một cánh đồng yến mạch. Những logo trên đồng ruộng làm bằng tay như vậy không phải là lần đầu tiên. Những fan hâm mộ Mozilla đã thể hiện sự ủng hộ của họ với mong muốn mọi người sẽ biết đến nhãn hiệu trình duyệt này nhiều hơn. Vào tháng 12 năm 2004, một nhóm khác đã quyên góp đủ tiền đăng ký quảng cáo trên hai trang của tờ The New York Times cảm ơn những ai đã góp phần vào kế hoạch khuếch trương trình duyệt yêu quý này của họ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...