Tiểu Luận Thương hiệu giày Geox

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Thương hiệu giày Geox
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="width: 96%"]A- Tiểu sử Mario Moretti Polegato & sự thành lập Geox
    Mario Moretti Polegato sinh năm 1952 trong một gia đình sản xuất và kinh doanh rượu nổi tiếng bậc nhất ở phía Bắc Italia.
    Moretti Polegato đang rất thành công với công ty rượu của gia đình và tưởng chừng như không thể xa rời những hầm rượu, những nhà máy đóng chai rượu của mình. Không một ai, ngay cả chính bản thân Moretti Polegato nghĩ rằng ông có thể từ bỏ sự nghiệp hiện tại để chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn mới, không liên quan chút nào tới kiến thức và kinh nghiệm của ông, đó là ngành sản xuất giày dép.
    Với một trải nghiệm thực tế, Moretti đã nhận thấy rằng những đôi giày hiện tại có nhiều bất tiện khi bạn phải đi lại nhiều như rất bí hơi, gây khó chịu, mệt mỏi cho đôi chân. Từ đó, ông đã nảy sinh một ý tưởng hết sức độc đáo và sáng tạo là cho ra đời một loại giầy “sức khỏe”,nâng niu đôi chân cho mọi người.
    Sau khoảng 3 năm nghiên cứu,thiết kế, thử nghiệm, Moretti Polegato đã có được bằng sáng chế cho đôi giày của mình. Khi đó, ông mang công nghệ của mình đi thuyết phục hợp tác từ các hãng giày. Tuy nhiên, không nơi nào chấp nhận ý tưởng của ông, họ cho ý tưởng của Moretti là kì dị và không thực tế. Chính những cái lắc đầu từ chối và cả sự cười nhạo của đối tác đã khiến Polegato càng thêm quyết tâm, kiên định với phát minh của mình. Và đến năm 1995, tập đoàn giày GEOX đã được ra đời.

    B- Bản tuyên ngôn sứ mệnh
    Geox được thành lập với sứ mạng ứng dụng công nghệ mới, hiện đại để thiết kế và cho ra đời sản phẩm là những đôi giày “biết thở” ( Breathable shoes ®) bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Phương châm của Geox là : “tìm kiếm những công nghệ tiên tiến,sáng tạo là một trong những vai trò chủ đạo trong phát triển sản phẩm Geox và sự sáng tạo đó phải mang tính thời trang và tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng”.
    Để thực hiện sứ mệnh này, Geox đã đầu tư nghiên cứu với một đội ngũ các chuyên gia giỏi và hê thống phòng thí nghiệm hiện đại với công nghệ có một không hai đó là ứng dụng của hiệu ứng “lò sưởi”. Sản phẩm giày của Geox rất đa dạng và phong phú. Đó là sản phẩm giày theo phong cách sang trọng cổ điển, giày phổ thông,giày thể thao, mức giá đi từ trung bình đến trên trung bình. Geox được xem là “thương hiệu dành cho cả gia đình”.
    Những sản phẩm của Geox ra đời mang lại lợi ích cao cho người sử dụng đều được đăng kí bản quyền. Với một loại giày, Geox đã đăng kí khoảng 40 bằng sở hữu sáng chế phát minh.
    Mục tiêu của Geox là xâm nhập vào các thị trường khó tính, mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới. Chú trọng công tác Quảng cáo và Marketing. Ngoài ra, Geox đã nghiên cứu phát triển sản phẩm khác ngoài giầy dép đó là quần áo.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...