Tài liệu Thương hiệu du lịch Việt Nam thiếu bản sắc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu du lịch Việt Nam thiếu bản sắc Từ trước đến nay du lịch Việt Nam vẫn khai thác những gì sẵn có, thiếu tính chuyên nghiệp, tính cạnh tranh, thiếu bản sắc địa phương và đặc biệt là chưa động não để tạo ra những giá trị gia tăng mới theo chiều sâu, TS. Hà Văn Siêu - Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển Du lịch cho hay.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...