Tiểu Luận Thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'CNXH Khoa Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜIMỞĐẦU
    Thương hiệu đã xuất hiện cách đây hàng thế kỷ với ý nghĩa phân biệt hàng hóa của nhà sản xuất này với hàng hóa của nhà sản xuất khác. Một câu hỏi được đặt ra tại sao thương hiệu lại quan trọng ?
    Phải chăng đây là thứ “mốt mới ” hay thực sự là một nhu cầu cần thiết, xu thế, khi chúng ta muốn hội nhập, phát triển kinh tế.
    Các DN trên thế giới từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Thương hiệu là phương tiện ghi nhận bảo vệ và thể hiện thành quả của DN. Nóđem lại sự phát triển, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận. Không một DN nào không bỏ công sức để tạo dựng phát triển thương hiệu. Họ giữ gìn, bảo vệ và phát triển thương hiệu bằng tất cả tài năng, trí tuệ . của nhiều thế hệ. Họ gây dựng nên những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới .
    Việt Nam hiện nay đang bước vào quá trình hội nhập kinh tế nên các doanh nghiệp (DN) đối với vấn đề thương hiệu còn là một vấn đề xa lạ và mới mẻ .Tuy vây nhưng chúng ta cũng đã cóđược những thành tựu ban đầu, cũng đã có một vài DN cóđược vị trí thương hiệu quan trọng.
    Với mong muốn có cái nhìn đúng đắn và sâu sắc về thương hiệu. Em đã chọn đề tài: “Thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam”.



    MỤCLỤC

    LỜIMỞĐẦU 1

    I. Cơ sở lý luận 2
    1. Những vấn đề cơ bản 2
    2. Quá trình xây dựng thương hiệu là một quá trình liên tục, lâu dài đòi hỏi đầu tư lớn 4
    II. Thương hiệu của các doanh nghiệp 7
    1. Nhận thức về thương hiệu của các doanh nghiệp 7
    2. Vị trí của thương hiệu trong doanh nghiệp 7
    KẾTLỤÂN 10
    TÀILIỆUTHAMKHẢO 11
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...