Tiểu Luận Thương hiệu điện thoại di động việt nam thân thiện với môi trường và người sử dụng công ty việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận marketing căn bản dài 42 trang
    ĐỊnh dạng file word

    Mục Lục

    1 Phiếu điều tra nhu cầu sử dụng điện thoại di động : . 4
    1.1Thông tin cần khai thác 4
    1.2 Bảng câu hỏi . 4
    1.3 Phân tích và kết luận 6
    1.3.1 Kết quả thống kê số liệu 6
    1.3.2: Phân tích số liệu . 8
    1.3.3 Kết luận . 11
    2. Phân tích SWOT . 12
    3. Phân tích môi trường marketing môi trường vi mô và vĩ mô . 12
    4.Giới thiệu chung về dòng sản phẩm Drop of Water của công ty VNSP . 20
    4.1 Drop of Water dòng sản phẩm thân thiện 21
    4.1.1 Nguyên liệu tái chế và tự hủy . 21
    4.1.2 Pin năng lượng mặt trời . 21
    4.1.3 Thân thiện với người sử dụng . 22
    4.1.4 Tính năng bảo mật thông tin . 23
    4.1.5 Dịch vụ Mobi Internet: . 23
    4.2 Chi tiết về các dòng sản phẩm . 23
    4.3 Nhãn hiệu sản phẩm 25
    4.4 Bao bì đóng gói 25
    5 Những nhân tố ảnh hưởng đến việc đinh giá 25
    5.1 Chi phí . 25
    5.2 Tính chất cạnh tranh của thị trường 26
    5.3 Cầu của thị trường . 26
    5.4 Giá đối thủ cạnh tranh 26
    5.5 Định giá sản phẩm . 26
    6 Chiến lược phân phối sản phẩm . 27
    7 Truyền thông . 30
    8 Bán hàng quản lí tiêu thụ . 34
    9 Chiến lược lập kế hoạch kiểm tra . 39
    9.1 Lập kế hoạch chiến lược . 39
    9.2 Lập kế hoạch marketing 40
    9.3 Lập kế hoạch dựa trên cơ sở những chỉ tiêu về lợi nhuận mục tiêu. 41
    9.4 Lập kế hoạch trên cơ sở tối ưu hóa lợi nhuận. 41

    Lời Mở Đầu


    Theo thống kê, năm 2009 thị trường Việt Nam tiêu thụ hơn 10 triệu chiếc ĐTDĐ, tính ra cứ trong 8 người dân Việt lại có 1 người thay đổi hoặc mua mới điện thoại. Năm 2010, Việt Nam tiêu thụ khoảng 12 triệu chiếc ĐTDĐ, nghĩa là cứ trong 7 người thì có 1 người mua điện thoại. Tỉ lệ này, chỉ khoảng 5 năm về trước không ai dám nghĩ đến. Dù tần suất thay đổi ĐTDĐ của người sử dụng Việt Nam chưa bằng Hồng Kông, Đài Loan hay Hàn Quốc, nhưng giới trẻ sử dùng đồng thời hai điện thoại, hoặc thay đổi điện thoại mới sau từ 6 tháng đến 1 năm đã tăng lên rõ rệt.
    Sự phát triển của điện thoại di động đã có những bước tiến vượt bậc bên cạnh đó ý thức về việc bảo vệ sức khỏe và môi trường của con người cũng ngày càng được tăng cao . Hiểu được nhu cầu của thị trường công ty VNSP của chúng tôi ra tạo ra dòng sản phẩm điện thoại di động thân thiện với môi trường bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy cơ từ bức xạ điện thoại mang tên Drop of Water (Giọt nước)với mong muốn định nghĩa lại một dòng điện thoại của thế hệ mới . Gắn vòng đời của một chiếc điện thoại với sự tuần hoàn của giọt nước
    Với tư cách là một doanh nghiệp trong nước lợi thế là được sự ưu ái của chính phủ , áp dụng nhưng khoa học công nghệ hiện đại cùng với việc phân tích thị trường chặt chẽ và có những chiến lược kinh doanh cụ thể tất cả nhưng điều đó làm cho chúng tôi có động lực xây dựng và phát triển thương hiệu điện thoại Việt Nam . Bắt đầu được hình thành trong nước sau này sẽ phát triển ra các nước anh em và thế giới .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...