Tài liệu Thương hiệu của các công ty tư vấn Nhật Thu BWP

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu của các công ty tư vấn, khác với thương hiệu hàng hoá sản
    xuất, mang rất nhiều nét đặc trưng. Và để có được một thương hiệu tốt,
    các công ty tư vấn đã phải trả giá không ít. Hãy thử điểm xem các tên tuổi
    lớn trong làng tư vấn thế giới, những PricewaterhouseCooper, Barker &
    Mckenzie, Ernst & Young, BCG, McKinsey & Co để rồi rút ra một kết
    luận rằng, những thương hiệu tên tuổi đó đã có một bề dày lịch sử trên
    dưới 100 năm, với những lao động sáng tạo không ngừng và cả một sự
    đầu tư nghiêm túc không những của các ông chủ mà còn của các nhân
    viên - những viên gạch xây nên những lâu đài bất hủ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...