Chuyên Đề Thực trạng xây dựng & phát triển thương hiệu của Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội - Hacinco

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Thực trạng xây dựng & phát triển thương hiệu của Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội - Hacinco



    MỤC LỤC



    LỜI NÓI ĐẦU




    CHƯƠNG I.TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ MARKETING CỦA CÔNG TYĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI HACINCO .


    1.1.Tình hình hoạt động kinhdoanh .

    1.1.1.Kết quả sản xuất kinhdoanh

    1.1.2. Năng lực cạnhtranh .

    1.2. Hoạt độngmarketing

    1.2.1.Thị trường mục tiêu của côngty

    1.2.1.1.Tổng quan về thị trường xây dựng .

    1.2.2. Thị trường mục tiêu của côngty .

    1.3. Đối thủ cạnh tranh của côngty

    1.4. Các hoạt động marketing của côngty .

    1.4.1. Chính sách về sản phẩm .

    1.4.2. Chính sách về giácả .

    1.4.3. Chính sách truyềnthông .



    Chương II. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của côngty Đầu tư xây dựng số 2 HàNội-Hacinco


    2.1 Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của các đối thủcạnhtranh .

    2.2. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty đầu tưxây dựng số 2 HàNội-Hacinco

    2.2.1. Nhận thức về vấn đề thươnghiệu

    2.2.2. Thực trạng thiết kế thương hiệu

    2.2.3. Thực trạng quảng bá thươnghiệu .

    2.2.4. Thực trạng đầu tư cho xây dựng và phát triển thươnghiệu .

    2.2.5. Thực trạng quản lý và bảo vệ thương hiệu .

    2.3. Đánh giá kết quả của quá trình xây dựng và phát triển thươnghiệu của công ty Đầu tư xây dựng số 2 HàNội-Hacinco

    2.3.1.Vị trí của thương hiệu Hacinco trên thị trường

    2.3.2. Những thành công

    2.3.3. Những tồntại .

    2.4. Nguyên nhân của thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệuở công ty Đầu tư xây dựng số 2 HàNội-Hacinco .

    2.4.1. Những nguyên nhân bên trong doanhnghiệp .

    2.4.2. Các khó khăn bên ngoài doanh nghiệp

    2.4.3. Tình hình cạnhtranh .

    2.4.4. Chi phí cho dịch vụ thuê ngoàicao .

    2.4.5. Chính sách của nhà nước



    Chương III. Giải pháp cho vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệuở Công ty Đầu tư xây dựng số 2 HàNội-Hacinco


    3.1. Giải pháp vĩ mô .

    3.2. Giải pháp vimô .

    3.2.1. Nâng cao nhậnthức .

    3.2.2. Nhóm giải pháp cho thực trạng xây dựng thươnghiệu .

    3.2.3. Xây đựng thương hiệu trênInternet .

    3.2.4. Tạo nét đắc sắc cho thươnghiệu .

    3.2.5. giải pháp bảo về thươnghiệu



    Kếtluận .








    LỜI NÓI ĐẦU​Hiện nay trong tiến trình hội nhập sâu vào kinh tế khu vực và thếgiới, nhất là sau khi Việt Nam gia nhập vào tổ chức thương mại Thế giới (WTO),các doanh nghiệp Việt Nam đang chịu áp lực cạnh tranh gay gắt không chỉ đối vớithị trường nước ngoài mà ngay chính tại thị trường trong nước. Để vượt quathách thức cạnh tranh này đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải đẩy mạnh cảitiến về công nghệ, chất lượng sản phẩm mà đặc biệt là xây dựng cho mình mộtthương hiệu mạnh, thương hiệu với một nét riêng có, một đặc thù mà khi nói đếnkhách hàng có thể liên tưởng, gán ghép cho thương hiệu đó với một đặc tính,chức năng hay một phạm vi cụ thể. Để làm được điều đó các doanh nghiệp phải tựxây dựng cho mình một nền tảng riêng, một bản sắc riêng thể hiện rõ “tính cách”của thương hiệu của doanh nghiệp mình, khi đó doanh nghiệp có thể tồn tại, đứngvững và phát triển trên thị trường.

    Do vậy, vấn đề thương hiệu vẫn đang là một vấn đề được nhiều ngườivà doanh nghiệp quan tâm, có rất nhiều hội thảo về các vấn đề liên quan đếnthương hiệu, diễn đàn, báo, internet .

    Tuy nhiên hiện nay vẫn còn những doanh nghiệp Việt Namcoi vấn đề thương hiệu còn mới mẻ và chưa có chính sách đầu tư xây dựng và pháttriển thương hiệu. Và cũng còn không ít doanh nghiệp còn nhận thức sai lầm,thiếu chính xác hay không đầy đủ về xây dựng và phát triển thương hiệu điều nàyđã phần nào ảnh hưởng đến chiến lược phát triển của công ty.



    Kết cấu của bài viết đượcchia làm 3 chương:

    Chương I. Tình hình hoạt động kinh doanh và marketing của công tyĐầu tư và xây dựng số 2 Hà Nội-Hacinco.

    Chương II. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội-Hacinco.

    Chương III. Giải pháp cho vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệuở

    Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội-Hacinco.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...