Luận Văn Thực trạng vvaf giải pháp của việc tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo ở các doanh nghiệp Việt Na

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 8/12/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    PHẦN I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRONG CÁC DOANH NGHIỆP . 3
    I-Một số vấn đề về tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo trong doanh nghiệp : 3
    1-Sự cần thiết khách quan của việc tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo trong các doanh nghiệp . 3
    2-Khái niệm quảng cáo: 4
    3-Chức năng của quảng cáo: 4
    4-Các thành phần tham gia vào hoạt động quảng cáo : 5
    5-Các loại quảng cáo của doanh nghiệp : 6
    II-Quy trình quảng cáo –Nội dung và cách thực hiện: 7
    1-Thực chất của quy trình quảng cáo : 7
    2.Nội dung của quy trình quảng cáo 8
    3.Cách thức thực hiện quy trình quảng cáo : 18
    III- Nguyên tắc tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của doanh ngiệp: 19
    1-Quảng cáo phải thể hiện sự thích ứng với môi trường Marketing của doanh nghiệp : 19
    2-Phải đặt quảng cáo trong chiến lược Marketing và chiến lược xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp : 20
    3-Tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo phải dựa vào quy trình quảng cáo đầy đủ và chặt chẽ : 20
    4-Quảng cáo của doanh nghiệp phải nằm trong khuôn khổ của luật pháp và những giá trị chuẩn mực đạo đức ,chịu sự tổ chức quả lý của nhà nước: 20
    PHẦN II: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP CỦA VIỆC TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO Ở CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM . 21
    I-Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo ở Việt Nam
    1-Nhân tố khách quan 21
    2-nhân tố chủ quan
    I I-Những lợi thế và bất lợi trong việc tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo ở Việt nam: 21
    III.-Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo ở các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. 23
    1. ở bước lập kế hoạch: 23
    2-ở bước thực hiện kế hoạch : 25
    3- ở bước kiểm tra, đánh giá thực hiện kết quả và điều chỉnh : 26
    IV- Một số nguyên nhân của tồn tại trên.: 27
    1-Về phía các doanh nghiệp : 27
    2- Về các điều kiện môi trường vĩ mô: 29
    V- Một số biện pháp nhằm hoàn thiện việc tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp ở Việt Nam.: 31
    1 - Một số giải pháp: 31
    2- Một số kiến nghị: 39
    KẾT LUẬN 40
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...