Luận Văn Thực trạng về việc thực hiện nội dung thông điệp quảng cáo bằng Pano, tấm lớn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng về việc thực hiện nội dung thông điệp quảng cáo bằng Pano, tấm lớn


    LỜI NÓI ĐẦU

    I. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI.

    1. Khái quát về loại hình quảng cáo bằng Panô, tấm lớn:
    Ngày nay- như STEWART. BRITT nói “Làm kinh doanh mà không quảng cáo có khác nào nháy mắt bạn gái trong bóng tối chỉ có mình bạn biết bạn đang làm gì, ngoài ra chẳng còn ai biết”. Loại hình quảng cáo sơ khai đã bắt đầu ở Ai cập cách đây khoảng 5 nghìn năm nhưng nó chỉ thực sự trở nên quen thuộc và trở thành một nghề từ nửa cuối thế kỷ 19 khi mà cáhc mạng công nghiệp dẫn đến việc sản xuất hàng loạt những hàng hoá ở Châu Âu và Châu Mỹ làm cho thị trường này ngày càng lớn thêm. Thị trường địa phương được thay bằng thị trường quốc gia và Quốc tế. Điều này làm phát triển quan hệ giữa người sản xuất và người tiêu dùng hàng hoá, tạo ra nhu cầu quảng cáo. Nhu cầu thông tin truyền cảm cũng tăng lên do việc cơ giới hoá nền sản xuất lớn và chính quảng cáo lại là cổ xe đầu tàu của thông tin truyền cảm ngoài ra còn phải dể đến sự phát triển của các phương tiện thông tin đại chúng như: Phát thành, truyền hình, báo, tạp chí, các ấn phẩm .
    Như vậy quảng cáo ngày nay đã trở nên quan trọng nó trở thành một nhân tố trong chiến lược Marketing của Công ty các Panô, tấm lớn quảng cáo là loại hình quảng cáo ra đời sớm đó là những biển quảng cáo đặt ngoài trời ở những nơi công cộng để truyền tải thông tin với công chúng nhận tin.

    2. So sánh loại hình quảng cáo bằng Panô, tấm lớn với các loại hình quảng cáo khác.
    Như trên đã nói. Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật các loại phương tiện thông tin đại chúng cũng ngày càng phát triển và ảnh hưởg lớn tới đời sống xã hội như phát thanh, truyển hình, Báo chí, tạp chí, tranh ảnh và đặc biệt là quảng cáo qua mạng một loại hình mới mẻ nhưng sẽ rất phổ biến trong tương lai thì quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo bằng Panô, tấm lớn nói riêng cũng có những ưu nhược điểm do những tính chất đặc thù của nó.
    - Nó có thời gian tồn tại dài.
    - Khả năng lựa chọn địa lý cao, có khả năng thay đổi nội dung quảng cáo cho phù hợp với những khu vực thị trường đã được phân đoạn.
    - Nhà quảng cáo có thể kết hợp chặt chẽ trên và đại chỉ các hay các nhà buôn địa phương ở phía dưới Panô, tấm lớn.
    - Nó có khả năng gây ấn tượg mạnh mẽ, dễ thể hiện trên một biến cở lứn, mầu sắc đẹp, hài hoà và có nội dung gây sự chú ý cao.
    Ngoài những ưu điểu trên quảng cáo bằng Panô, tấm lớn cùng cỡ những nhược điểm của nó.
    - Mức độ toám tắt lớn nên hạn chế trong việc giới thiệu với khách hàng một cách đầy đủ các thông tin, do đó, nó chỉ là phương tiện quảng cáo bổ xung.
    - Quảng cáo bằng Panô còn có một ưu điểm nữa là mức chi phí trên 1000 công chúng nhận tin thấp.
    Với những đặc thù như vậy bằng kiến thức đã học và tình hình thực tế của quảng cáo bằng Panô, tấm lớn trên địa bàn Hà Nội người viết bài này xin đưa ra một số kiến nghị trên cơ sở đề án môn học về thực hiện nội dung thông điệp của các Panô, tấm lớn quảng cáo trên địa bàn Hà Nội của Công ty quảng cáo trẻ.

    II. PHẠM VI NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI.
    Trong khuôn khổ là một đề án môn học người viết bài này chỉ hạn chế phạm vi ngiên cứu trên địa bàn Hà Nội những Panô, tấm lớn của Công ty quảng cáo trẻ do:
    - Đặc trưng của địa bàn thực hiện nghiên cứu:
    Hà Nội là một thành phố có số dân đông và sự giao lưu, chao đổi với các vùng phụ cận lớn và mức độ mua sắm tất lớn vì vậy loại hình quảng cáo nà ở đây rất đa dạng và phong phú nó mang tính đặc trưng, điển hình cho nhu cầu nghiên cứu.
     
Đang tải...