Luận Văn Thực trạng về thị trường – Các hoạt động Marketing và Tổ chức Kênh phân phối của Công ty xi măng Hoà

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 2
    Chương I. Khái quát về Công ty – Các yếu tố ảnh hưởng và thực trạng về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 4
    1.1. Vài nét sơ lược về Công ty xi măng Hoàng Mai 4
    1.2. Thực trạng về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 9
    1.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh. 13
    Chương II. Thực trạng về thị trường – Các hoạt động Marketing và Tổ chức Kênh phân phối của Công ty. 18
    2.1. Thực trạng về thị trường - Các hoạt động Marketing của Công ty. 18
    2.2 Thực trạng về tổ chức kênh phân phối của Công ty. 28
    2.2.9. Một số mâu thuẫn còn tồn tại trong hệ thống kênh phân phối của Công ty. 45
    Chương III. Một số giải pháp Marketing hoàn thiện kênh phân phối của Công ty xi măng Hoàng Mai 45
    3.1.Những định hướng chiến lược của Công ty. 45
    3.1.1. Xu hướng thị trường xi măng trong thời gian tới. 45
    3.1.2. Mục tiêu của việc hoàn thiện hệ thống kênh. 46
    3.1.3. Môi trường ảnh hưởng đến hoạt động của kênh. 46
    3.1.4. Tình hình cạnh tranh trên thị trường. 47
    3.2. Một số giải pháp cụ thể. 48
    3.2.1 Giải pháp cải tiến kênh. 48
    3.2.2. Những vấn đề cần phải giải quyết để thực hiện kênh có hiệu quả. 51
    Kết luận. 62
    Danh mục tài liệu tham khảo. 64
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...