Luận Văn Thực trạng về nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên của trường THCS Khuyến Nông- Triệu

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC TRANG

    A. PHẦN MỞ ĐẦU

    I. Lý do chọn đề tài.

    II. Nhiệm vụ của đề tài.

    III. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

    IV. Phương pháp nghiên cứu

    V. Kế hoạch nghiên cứu

    B. PHẦN NỘI DUNG

    CHƯƠNG I : Cơ sở lý luận của các biện pháp nâng cao năng lực

    chuyên môn cho đội ngũ CBGV trường tHCS

    I. Một số khái niệm liên quan đến đề tài

    II. Cơ sở lý luận chung

    CHƯƠNG II : Thực trạng về nâng cao năng lực chuyên môn cho

    đội ngũ giáo viên của trường THCS Khuyến Nông- Triệu Sơn năm

    học: 2008- 2009.

    I. Khái quát về tình hình địa phương

    II. Tình hình nhà trường :

    CHƯƠNG III: Một số biện pháp nâng cao năng lực chuyên môn

    cho đội ngũ giáo viên của hiệu trưởng trường thcs Khuyến Nông,

    Triệu sơn- Năm học: 2009- 2010

    C. PHẦN KẾT LUẬN

    I. Kết luận:

    II. Ý kiến đề xuất:

    LỜI CẢM ƠN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    MỤC LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...