Báo Cáo Thực trạng về hoạt động quảng cáo và một số quảng cáo trong các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam hiện

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng về hoạt động quảng cáo và một số quảng cáo trong các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam hiện nay (54 trang)



    MỤC LỤC​

    Lời giới thiệu

    Chương I. Giới thiệu chung về quảng cáo


    I. Vai trò của hoạt động quảng cáo

    1. Khái niệm hoạt động quảng cáo

    2. Sự cần thiết khách quan và tác dụng của quảng cáo

    3. Các loại quảng cáo

    II. Thiết lập một chương trình quảng cáo có hiệu quả

    1. Xác định mục tiêu của quảng cáo

    2. Ngân sách dành cho quảng cáo

    3. Quyết định thông điệp dành cho quảng cáo

    4. Quyết định về phương tiện truyền thông

    5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chương II. Thực trạng về hoạt động quảng cáo và một số quảng cáo trong các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam hiện nay

    I. Thực trạng về vấn đề quảng cáo hiện nay ở các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam

    1. Lợi ích của quảng cáo bảo hiểm đối với người tiêu dùng

    2. Thực trạng về chiến lượng quảng cáo của các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam hiện nay

    II. Giải pháp để xây dựng một chiến lượng quảng cáo có hiệu quả trong bảo hiểm cho các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam hiện nay

    1. Tính đặc thù của sản phẩm bảo hiểm

    2. Một số giải pháp

    III. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...