Luận Văn Thực trạng về hoạt động Marketing và các chiến lược giá sản phẩm “áo sơ mi” tại công ty may Thăng Lo

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng về hoạt động Marketing và các chiến lược giá sản phẩm “áo sơ mi” tại Cty may Thăng Long


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1.


    Phần 1: Cơ sở lý luận về giá cả và chiến lược giá sản phẩm 3.
    I- Khái niệm và vai trò của giá cả 3.
    1- Khái niệm về giá cả 3.
    2- Vai trò của giá cả 3.
    II- Các yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định giá của doanh nghiệp 4.
    1- Mục tiêu lập giá 4.
    2- Chi phí sản xuất kinh doanh 6.
    3- Các đặc tính của sản phẩm 7.
    4- Khách hàng và cầu thị trường 9.
    5- Thị trường cạnh tranh 9.
    6- Môi trường luật pháp, kinh tế 10.
    III- Các chiến lược giá sản phẩm của doanh nghiệp 10.
    1- Khái niệm chiến lược giá 10.
    2- Các chiến lược giá cho sản phẩm của công ty 11.

    Phần 2: Thực trạng về hoạt động Marketing và chiến lược giá sản phẩm áo
    sơ mi tại công ty 15.
    I- Giới thiệu khái quát về công ty và tình hình kinh doanh của công ty 15.
    1- Lịch sử hình thành và phát triển của công ty may Thăng Long 15.
    2- Đặc điểm chung 16.
    3- Tình hình kinh doanh của công ty 16.
    II- Thực trạng hoạt động Marketing của công ty 20.
    1- Chính sách sản phẩm 20.
    2- Chính sách giá sản phẩm 21.
    3. Chính sách phân phối 22.
    4- Chính sách xúc tiến hỗn hợp 23.
    III- Thực trạng việc thực hiện chiến lược giá sản phẩm sơ mi của công ty 23.

    Phần III- Hoàn thiện chiến lược giá sản phẩm sơ mi nhằm nâng cao khả
    năng cạnh tranh trên thị trường 25.
    I- Những định hướng phát triển kinh doanh và Marketing của công ty 25.
    1- Thị trường mục tiêu 25.
    2- Mục tiêu Marketing 26.
    3- Chiến lược Marketing của công ty 28.
    II. Hoàn thiện chiến lược giá sản phẩm nhằm nâng cao khả năng cạnh
    tranh của công ty 28.

    Kết luận 31.

    Tài liệu tham khảo 32.
     
Đang tải...