Luận Văn Thực trạng về hoạt động kinh doanh tại công ty tnhh hưng hải

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Thực trạng về hoạt động kinh doanh tại công ty tnhh hưng hải

    LỜI NÓI ĐẦU

    Ngành Du lịch là một ngành Kinh tế ra đớ khá sớm tuy nhiên du lịch cũng là một ngành kinh tế khá non trẻ trong nền kinh tế nước ta đạt được nhiều thành tựu quan trọng.Trên thực tế nhà nước ta đă và đang phấn đấu đưa du lịch thành một ngành kinh tế ṃi nhọn của đất nước.Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đưa đất nước ḿnh ra khái danh sách những nước nghèo nàn lạc hậu, tạo dựng nền tảng vững chắc cho đất nước với một nền công nghiệp hiện đại th́ du lịch cũng đóng một vai tṛ hết sức quan trọng.
    Nh­ các bạn đă biết, du lịch là một ngành xuất khẩu tại chỗ đem lại hiệu quả kinh tế cao. Nhắc đến du lịch, chúng ta không thể quên Thomas Cook - ông tổ của ngành Du lịch đă đặt nền móng cho sự phát triển các hăng du lịch hiện đại. Du lịch hiện đại phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới sau chiến tranh thế giới II mà đặc biệt là đầu những năm 60 của thế kỷ 20,Ơ nhiều quốc gia hàng ngàn công ty lữ hành và đại lư du lịch đă h́nh thành và phát triển.Chẳng hạn, ở Anh có trên 4000 công ty và đại lư du lịch,ở Mỹ có hơn 6000, ở Pháp có khoảng 1000 các công ty này có phạm vi và quy mô hoạt động rất rộng.Tính chất quốc tế của du lịch cũng đ̣i hỏi sự phối hợp trên quy mô lớn trong việc tổ chức, phục vụ, giải quyết t́nh huống.Do vậy, không chỉ có công ty lữ hành quốc gia mà cả những công ty lữ hành mang tầm cỡ quốc tế ra đời và phát triển.
    Rất nhanh chóng ngành Du lịch phát triển mạnh mẽ từ Châu Âu đến các châu lục khác.Và hiện nay, ngành Du lịch cũng phát triển rất mạnh mẽ ở Đông Nam á: Thái Lan, Malaysia, Philipin và Việt Nam cũng là một quốc gia hứa hẹn nhiều tiềm năng Du lịch. Những năm gần đây do điều kiện kinh tế phát triển chất lượng đời sống nhân dân được nâng cao về mọi mặt và xuất hiện nhiều nhu cầu mới: học tập, tiếp cận tri thức mới, vui chơi, giải trí, những điều này đẫ góp phần tạo cho ngành Du lịch những lợi để phát triển. Trong những năm qua nhờ chính sách mở cửa tạo cho Du lịch Việt Nam một diện mạo mới, lượng khách du lịch quốc tế và nội địa tăng lên đáng kể : năm 2005 lượng khách quốc tế đi vào từ 3 - 4 triệu lượt khách và phấn đấu đến năm 2010 là 6 – 7 triệu lượt khách. Trong hoạt động kinh doanh du lịch th́ hoạt động hướng dẫn du lịch có vai tṛ hết sức quan trọng bởi hướng dẫn viên du lịch là người tiếp xúc trực tiếp với khách du lịch trong suốt quá tŕnh đi du lịch, giới thiệu cho du khách hiểu được những phong tục tập quán, danh lam thắng cảnh, những nét độcđáo trong văn hóa người Việt. Du khách có Ên tượng tốt hay không về con người Việt Nam, chuyến đi có thành công hay khôngđiều đó phụ thuộc rất nhiều vào người hướng dẫn viên du lịch. Đẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ của ḿnh, đem lại hiệu quả cao trong công việc, người hướng dẫn viên du lịch phải là người có kiến thức tổng hợp chuyên môn vững vàng, có ngoại ngữ, nghe nói thành thạo, có ngoại h́nh cân đối ưa nh́n, có sức khỏe dẻo dai trong công việc. Hướng dẫn viên phải là người có phẩm chất chính trị có ḷng say mê và yêu nghề thực sự, tác phong trong công việc nhanh nhẹn đặc biệt là người có t́nh cảm sâu sắc và gắn bó với quê hương, đất nước, con người Việt Nam, không ngừng học tập nâng cao tŕnh độ và hoàn thiện nghề nghiệp của ḿnh.

    Chương 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH HƯNG HẢI

    I. SỰ H̀NH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY TNHH HƯNG H ẢI


    Năm thành lập công ty : Tháng 3 năm 2004
    Giám đốc : Linh Quang H ải
    Địa chỉ : 40/5 Tr ường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội
    Tel : 04.6254335
    Email : <a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="aefac6cfc0c9d8deeed8c0c080d8c0">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();


    Từ những năm đầu thành lập công ty chỉ là một doanh nghiệp nhỏ chuyên kinh doanh xe làm phương tiện vận chuyển cho khách du lịch, trải qua nhiều năm kinh nghiệm và để phục vụ nhu cầu ngày càng cao về du lịch của khách hàng. Công ty đă mạnh dạn mở thêm một lĩnh vực kinh doanh mới là Lữ Hành. Trong thời gian đầu, hoạt dộng Lữ Hành của công ty vẫn ở dạng manh mún, dựa trên những mối quan hệ sẵn có, chưa chuyên nghiệp, chưa có chương ch́nh du lịch cụ thể. Nhân viên trong mảng kinh doanh Lữ Hành chưa thực hiện hoạt động Marketting – giới thiệu cho khách hàng nờn đó có nhiều khó khăn và thách thức cho công ty. Để công việc phục vụ khách hàng được chuyên nghiệp hơn công ty đă tuyển thêm một số nhân viên, cộng tác viên có kinh nghiệm nhằm chuyên môn hóa bộ phận Lữ hành do đó đă khắc phục được không ít những mặt c̣n yếu của công ty. Cùng với sự nỗ lực cỉa thiện hoạt động tổ chức của ban lănh đạo và sự phấn đấu không ngừng của nhân viên toàn công ty đă dần dần khắc phục được những khó khăn ban đầu, thời gian gần đây công ty đó kớ được nhiều hợp đồng lớn nhưng do chi phí bỏ ra không ít so với mức lài mà công ty bỏ ra sau mỗi chuyến đi nên lợi nhuận thu được c̣n thấp. Tuy vậy đây cũng là bước đầu thành công của công ty khi tổ chức có hiệu quả nhiều chương tŕnh du lịch và gây được những mối quan hệ lâu dài với các đối tác giúp công ty ngày càng phát triển.

    II.CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY TNHH HƯNG HẢI.

    Bảng: thống kê cơ sở vật chất


    [TABLE]
    [TR]
    [TD]STT
    [/TD]
    [TD]Nội Dung
    [/TD]
    [TD]Đơn Vị Tính
    [/TD]
    [TD]Số Lượng
    [/TD]
    [TD]Hiện Trạng
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Bàn ghế
    [/TD]
    [TD]Bộ
    [/TD]
    [TD]04
    [/TD]
    [TD]Đang sử dụng
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Máy tính
    [/TD]
    [TD]Bộ
    [/TD]
    [TD]04
    [/TD]
    [TD]Nt
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD]Máy fax
    [/TD]
    [TD]Chiếc
    [/TD]
    [TD]01
    [/TD]
    [TD]Nt
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4
    [/TD]
    [TD]Điện thoại
    [/TD]
    [TD]Chiếc
    [/TD]
    [TD]03
    [/TD]
    [TD]Nt
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5
    [/TD]
    [TD]Máy in
    [/TD]
    [TD]Chiếc
    [/TD]
    [TD]01
    [/TD]
    [TD]Nt
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]6
    [/TD]
    [TD]Cặp lưu file
    [/TD]
    [TD]Chiếc
    [/TD]
    [TD]05
    [/TD]
    [TD]HDDL, HĐ vận chuyển, fax đi, fax đến, thanh lí hợp đồng
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]7
    [/TD]
    [TD]Bảng theo dơi tour
    [/TD]
    [TD]Chiếc
    [/TD]
    [TD]01
    [/TD]
    [TD]Dung theo dơi tour, ngày đi, lịch tŕnh, HDV
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]8
    [/TD]
    [TD]Điều ḥa
    [/TD]
    [TD]Chiếc
    [/TD]
    [TD]01
    [/TD]
    [TD]Đang sử dụng
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]9
    [/TD]
    [TD]Ôtô Iuzu 7 chỗ
    [/TD]
    [TD]Chiếc
    [/TD]
    [TD]03
    [/TD]
    [TD]Đang sử dụng
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Máy tính đă được nối mạng, thuận tiện cho hoạt động kinh doanh, truy cập internet t́m kiếm thong tin, làm chương trỡnh




    III. BỘ MÁY TỔ CHỨC LAO ĐỘNG TRONG CƠ SỞ THỰC TẬP


    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]Pḥng kế toán

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]P.kinh doanh vận chuyển

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]Pḥng out bound

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]Pḥng in bound

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [​IMG]

    [​IMG]










    Sơ đồ 1: bộ máy tổ chức hoạt động tại công ty TNHH vận tải và du lịch Đài Sơn
    *Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận

    a. Giám đốc công ty: là người trực tiếp điều hành mọi hoạt động của công ty, quyết định những chủ chương, chiến lược mới như mở rộng hoạt động doanh nghiệp, hướng phát triển thị trường, cơ cấu tổ chức doanh nghiệp, phương hướng đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh.
    b. Phó giám đốc: là người tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường quyết định nguồn khách, tiến hành các hoạt động quảng cáo, thiết lập các mối quan hệ thị trường, t́m đối tác và nghiên cứu mở rộng nguồn khách cho công ty.
    c.Kế toán: theo dơi ghi chép chỉ tiêu của doanh nghiệp theo đúng hệ thống tài khoản và báo cáo kế toán định ḱ cảu nhà nước. theo dơi và phản ánh t́nh h́nh sử dụng vốn, tài sản của doanh nghiệp. kịp thời thay đổi những thay đổi lien quan đến vấn đề tài chính để lănh đạo có biện phát xử lí.
    d.cỏc pḥng ban chuyên môn nghiệp vụ
    - Bộ phận điều hành:
    + Nghiên cứu t́m biện pháp nâng cao chất lượng chương tŕnh du lịch, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm truyền thống, đa dạng hóa sản phẩm cảu doanh nghiệp, cải tiến quy tŕnh điều hành.
    + thực hện đúng và đủ các bước trong quy tŕnh điều hành.
    + Thay mặt giám đốc trực tiếp đàm phán lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ, đảm bảo chất lượng chương tŕnh du lịch.
    + Có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch và các cơ quan hữu quan.
    +triển khai dịch vụ trên cơ sở hợp đồng đó kớ kết với đối tác.
    +trực tiếp xử lớ cỏc phát sinh trong chương tŕnh
    + Chịu trách nhiệm trước ban lănh đạo về chất lượng các chương tŕnh du lịch.
    +Tiếp xúc với HDV sau khi kết thúc chương tŕnh để lấy ư kiến cải tiến chương tŕnh cà chất lượng dịch vụ.
    +Kí hợp đồng và lựa chọn nhà cung cấp có uy tín và chất lượng.
    -bộ phận lữ hành
    Bao gồm PGĐ phụ trách lữ hành, trưởng pḥng nội địa, cộng ntỏc viờn và một số HDV.
    +Tổ chưc các hoạt động nghiên cứu thị trường- quyết định nguồn khách.
    +Theo dơi thị trường thu thập thông tin, báo cáo và đề xuất kịp thời với lănh đạo của công ty.
    +Tiến hành các hoạt động quảng cáo, khuyến mại và tư vấn cho khách du lịch về nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm thu hút khách.
    +Nghiên cứu mở rộng nguồn khách cho công ty.
    +Tổ chức cung cấp dịch vụ cho khách thiết lập các mối quan hệ thị trường, t́m đối tác.
    + Phối hợp với pḥng điều hành xây dựng các chương tŕnh du lịch.
    +phối hợp chặt chẽ các bộ phận của công ty để tiến hành công việc 1 cách có hiệu quả nhất.
    -bộ phận hướng dẫn
    +căn cứ vào kế hoạch khách, tổ chức điều động, bố trí HDV cho các chương tŕnh du lịch.
    + Xây dựng, duy tŕ và phát triển đội ngũ HDV và cộng tác viên chuyên nghiệp, tiến hành các hoạt động học tập, bồi dưỡng để đội ngũ HDV có tŕnh độ chuyên môn nghiệp vụ cao, phẩm chất nghề nghiệp tốt, đáp ứng nhu cầu về hướng dẫn của công ty.
    + Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận của công ty để tiến hành công việc một cách có hiệu quả nhất. HDV phải thực hiện đủ chức năng, nhiệm vụ theo đúng các qui định của công ty.
    +là đại diện trực tiếp của công ty trong quá tŕnh tiếp xúc với khách hang, các nhà cung cấp. tiến hành các hoạt động quảng cáo, tiếp thị thông qua HDV.
    -Bộ phận kế toán: là tổ chức thực hiện các công việc tài chính kết toán của công ty như:
    + Theo dơi, ghi chép chi tiêu của doan nghiệp theo đúng hệ thống tài khoảnvà chế độ báo cáo kộ toỏn định ḱ của nhà nước.
    +Theo dơi và phản ỏnhtỡnh hỡnh sử dụng vốn, tài sản của doanh nghiệp , kịp thời phản ánh những thay đổi liên quan đến vấn đề tài chính để lănh đạo có biện pháp xử lí


    [TABLE]
    [TR]
    [TD]STT
    [/TD]
    [TD]Họ Và Tên
    [/TD]
    [TD]Chức Vụ
    [/TD]
    [TD]Tŕnh Độ
    [/TD]
    [TD]Ghi Chú
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Linh Quang Hải
    [/TD]
    [TD]Giám đốc
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Ng. Thị Mai Hoa
    [/TD]
    [TD]PGĐ lữ hành
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD]Nguyễn Thế Lừng
    [/TD]
    [TD]PGĐ kinh doanh
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4
    [/TD]
    [TD]Lê Anh Tuấn
    [/TD]
    [TD]Tr.pḥng NĐ
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5
    [/TD]
    [TD]Nguyễn Văn Giang
    [/TD]
    [TD]TP. Outbound
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]6
    [/TD]
    [TD]Ng. Thị Trâm Anh
    [/TD]
    [TD]Kế toán trưởng
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]7
    [/TD]
    [TD]Đới Thị Cúc
    [/TD]
    [TD]Điều hành xe
    [/TD]
    [TD]CĐ
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]8
    [/TD]
    [TD]Nguyễn Duy Trường
    [/TD]
    [TD]Nhân viên
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]9
    [/TD]
    [TD]Nguyễn thanh Phúc
    [/TD]
    [TD]Nhân viên
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]10
    [/TD]
    [TD]Nguyễn Thị Chuyên
    [/TD]
    [TD]Nhân viên
    [/TD]
    [TD]TC
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]11
    [/TD]
    [TD]Vũ Thị Ngọc Anh
    [/TD]
    [TD]Thủ quỹ
    [/TD]
    [TD]ĐH
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]12
    [/TD]
    [TD]Phạm Thu Giang
    [/TD]
    [TD]Nhân viên
    [/TD]
    [TD]TC
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]13
    [/TD]
    [TD]Nguyễn Anh Đức
    [/TD]
    [TD]Nhân viên
    [/TD]
    [TD]CĐ
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]14
    [/TD]
    [TD]Nguyễn Phương Liên
    [/TD]
    [TD]Nhân viên
    [/TD]
    [TD]TC
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    Bảng số 2; cơ cấu lao động tại công ty


    Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty đều có một tŕnh độ học vấn cao, được đào tạo chuyên môn, tuổi đời trẻ cộng với sự năng động nhiệt t́nh, đó là yếu tố thúc đẩy sự phát triển bền bỉ gắn kết, sự liên hệ chặt chẽ với nhau để tạo được những sản phẩm du lịch phù hợp và đưa công ty phát triển hung mạnh nâng lên một tầng cao mới.


    IV. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

    1.lĩnh vực kinh doanh
    Tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế; thăm quan nghỉ mát, lễ hội
    -bán vé máy bay, tàu hỏa
    -cho thuê xe du lịch đời mới: 4-16-29-35-45 chỗ
    -kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ.
    - kinh doanh vật tư, vận tải ụtụ’
    -kinh doanh dịch vụ quảng cáo và in ấn;
    1.1 Thị trường mục tiêu
    a. đặc điểm nguồn khách:
    Thị trường mục tiêu : Hà Nội và Hà Tây
    Bao gồm tất cả các cơ quan; sở, pḥng ban: Giáo dục, y tế, môi truờng, điện lực, văn hóa- thông tin doanh nghiệp đúng trờn địa bàn tỉnh, các huyện thị.
    -Quận Ba Đ́nh
    -Quận Hai Bá Trưng
    -Quận Cầu Giấy
    -Quận Hoàn Kiếm
    -Quận Tây Hồ
    -TP.Hà Đông
    -Huyện Thường Tín
    -Huyện Phỳ Xuyờn
    -Huyện Chương Mỹ
    -Huyện Mỹ Đức
    -Huyện Ưng Ḥa
    * nguyên nhân
    + Đă có nhiều quan hệ tốt
    + ít doanh nghiệp khai thác
    + người Hà Tây nhu cầu đi du lịch ngày càng lớn
    Bên cạnh đó công ty cũng khai thác thị trường điềm khuyết, tận dụng và khai thác những mối quan hệ, những khách hang trên địa bàn Hà Nội, Hải Phũng
    b. Kết quả kinh doanh
    hiện nay hoạt đông kinh doanh của công ty vẫn chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh vận chuyển, bản chất thực hiện vai tṛ trung gian giữa khách hang thuê xe và các đối tác cung cấp xe tuy lợi nhuận từ công việc này không cao nhưng cũng làm tăng them một khoản lợi tức hang tháng cho công ty. Việc mở rộng kinh doanh trên lĩnh vực khách sạn tại Sầm Sơn- Thanh Hóa, liên kết với công ty Thương Mại VÀ Du Lịch Hữu Nghị- Thanh Hóa để phục vụ nhu cầu ăn ở cảu khách hang được thuận lợi hơn. Vào mùa hè là thời điểm thích hợp để kinh doanh dịch vụ này v́ phần lớn khách hàng thường chọn dịch vụ nghỉ biển cho chuyến đi của mỡnh nờn hàng năm công việc kinh doanh khách sạn đă đem lại cho công ty một khoản thu nhập lớn. cũng có mặt hạn chế là khách sạn chỉ hoạt động vào mùa hè ngoài ra đóng cửa vào những mùa vắng khách.
    Bên cạnh đó công ty c̣n khai triển liên kết với công ty quảng cáo Việt Mỹ- Vinatafs để mở rộng hoạt động kinh doanh quảng cáo, in ấn, đặc biệt là in lịch tết cho các cơ quan, xí nghiệp. đây là một mảng kinh doanh nhỏ của công ty nên hiểu quả cũng như lợi như lợ nhuận từ hoạt động này không cao so với các hoạt động kinh doanh khác của công ty.
    Kinh doanh Lữ Hành bao gồm nội địa và outbound đă được cải thiện nhiều hơn nhưng do lĩnh vực này mới được ban lănh đạo công ty đưa vào hoạt động nờn cũn gặp nhiều khó khăn về chi phí, tuy hiệu quả công việc cao nhưng lợi nhuận thu lại chưa đảm bảo cho những chi phí phải bỏ ra cho việc thực hiện các chương tŕnh tiếp theo. Để khắc phục vấn đề này công ty đă vay vốn ngân hàng để phục vụ chu đáo hơn toàn bộ những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu.
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH HƯNG HẢI
     
Đang tải...