Chuyên Đề Thực trạng về hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19/5 Hà

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI:Thực trạng về hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19/5 Hà Nội
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD]MỤC LỤC
    Chương I: Thực trạng về hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19/5 Hà Nội 1
    I. Tổng quan về công ty TNHH NN một thành viên dệt 19/5 Hà nội. 1
    1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 1
    2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty. 2
    3. Cơ cấu bộ máy. 2
    4. Một số thành tựu đạt được: 9
    II.Căn cứ để xây dựng hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH NN một thành viên Dệt 19/5 Hà nội 10
    1. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu thị trường. 10
    1.1. Thị trưòng nội địa 10
    1.2. Thị trưòng xuất khẩu. 11
    2. Căn cứ vào nguồn nhân lực hiện tại của công ty. 11
    3. Căn cứ vào tình hình thực hiện kế hoạch qua các năm. 12
    4. Đặc điểm sản phẩm của công ty. 13
    5. Đặc điểm máy móc thiết bị 14
    III. Thực trạng quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty 14
    1. Mô hình chiến lược đang sử dụng trong công ty 14
    2. Quá trình hoạch định chiến lược 15
    2.1. Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài công ty để xác định cơ hội và nguy cơ đe doạ. 16
    2.1.1. Các cơ hội phát triển 16
    2.1.2. Những thách thức đối với công ty TNHH NN MTV Dệt 19/5 Hà nội. 17
    2.2. Phân tích tình hình nội bộ để làm rõ thế mạnh, điểm yếu của công ty. 18
    2.2.1. Các điểm mạnh của công ty TNHH NN MTV Dệt 19/5 Hà Nội. 18
    2.2.2. Điểm yếu 19
    2.3. Các phương án chiến lược. 19
    2.3.1. Chiến lược tăng trưởng. 19
    2.3.2. Chiến lược khác hoá sản phẩm. 20
    2.3.3. Chiến lược đa dạng hoá sản phẩm. 20
    2.3.4. Chiến lược tối thiểu hoá chi phí và hạ giá thành sản phẩm. 20
    2.4. Các mục tiêu ngắn hạn của doanh nghiệp 21
    3. Đánh giá căn cứ và quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh 21
    3.1. Đánh giá các căn cứ 21
    3.2. Đánh giá quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh 22
    Chương II: Một số kiến nghị về căn cứ và giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh 23
    I. Quan điểm và các kế hoạch của công ty năm 2006 23
    1. Định hướng phát triển của công ty 23
    2. Quan điểm chỉ đạo năm 2006. 23
    3. Các kế hoạch và chỉ tiêu năm 2006. 24
    3.1. Kế hoạch sản lượng. 24
    3.2. Kế hoạch lao động tiền lương 25
    3. Kế hoạch vật tư, thiết bị. 26
    II Một số kiến nghị về căn cứ và quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh. 26
    1. Một số kiến nghị về căn cứ hoạch định chiến lược kinh doanh. 26
    1.1. Giải pháp về phát triển thị trường. 26
    1.2. Đầu tư, đổi mới và nâng cao công nghệ phát triển sản xuất. 27
    1.3. Giải pháp về vốn để đảm bảo cho hoạt động sản xuât, kinh doanh. 28
    1.4. Nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 28
    1.4.1. Nguồn nhân lưc: 28
    1.4.2. Đào tạo phát triển nguồn nhân lực. 29
    2. Một số kiến cho quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh 29
    2.1. Kiến nghị đối với quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty. 29
    2.2. Kiến nghị đối với Nhà nước. 30
    KẾT LUẬN 32
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     

    Các file đính kèm:

Đang tải...