Luận Văn Thực trạng về dịch vụ bảo lãnh của Ngân hàng thương mại Việt nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng về dịch vụ bảo lãnh của Ngân hàng thương mại Việt nam


    MỤC LỤC

    Lời núi đầu 1
    Danh mục các thuật ngữ viết tắt .3


    Phần 1: Một số vấn đề cơ bản về dịch vụ bảo lãnh của NHTM .4
    1.1. Khỏi quỏt chung về ngõn hàng thương mại 4
    1.1.1. Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển của NHTM 4
    1.1.2. Chức năng của NHTM 5
    1.1.3. Cỏc dịch vụ của NHTM 6
    1.2. Dịch vụ bảo lónh của ngõn hàng thương mại (BLNH) .9
    1.2.1. Khỏi niệm, bản chất và vai trũ của BLNH 9
    1.2.2. Phõn loại BLNH 12
    1.2.3. Phạm vi và giới hạn bảo lónh 15
    1.2.4. Điều kiện và quy trỡnh bảo lónh 15
    1.3. Cỏc nhõn tố tỏc động đến dịch vụ bảo lónh của NHTM .19
    1.3.1. Uy tớn của ngõn hàng 19
    1.3.2. Tài sản đảm bảo của khỏch hàng 20
    1.3.3. Phỏp luật 20
    1.3.4. Trỡnh độ cỏn bộ 20
    1.3.5. Khả năng kiểm tra, giỏm sỏt 21

    Phần 2: Thực trạng về dịch vụ bảo lãnh của NHTM Việt Nam .22
    2.1. Thực trạng về dịch vụ bảo lónh của NHTM Việt Nam 22
    2.2. Hạn chế và nguyờn nhõn về DVBL của NHTM Việt Nam .26
    2.2.1. Hạn chế về DVBL của NHTM Việt Nam 26
    2.2.2. Nguyờn nhõn kộm phỏt triển DVBL của NHTM Việt Nam 27
    2.3. Một số giải phỏp phỏt triển DVBL của NHTM Việt Nam 28
    2.3.1. Hoàn thiện hệ thống phỏp luật 28
    2.3.2. Đẩy mạnh cụng tỏc đào tạo đội ngũ cỏn bộ 29
    2.3.3. Tăng cường hoạt động quản lý, giỏm sỏt 29

    Kết luận 30
    Tài liệu tham khảo 31
     
Đang tải...