Báo Cáo thực trạng về Công ty cổ phần bds du lịch thành công

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: thực trạng về Công ty cổ phần bds du lịch thành công

    MỤC LỤC:
    Chương I: Lời Nói đầu 2 – 6
    Chương II: Nội dung 7 – 22
    Chương III: kết luận . 23 – 24












    CHƯƠNG I : LỜI NÓI ĐẦU
    Ngày nay, Du lịch đă trở thành một nhu cầu thiết yếu của con người. Du lịch giúp con người giao lưu văn hóa để xích lại gần nhau hơn. Nó cũng giúp con người t́m hiểu được nhiều thó vị ở nơI đến của ḿnh. Du lịch không phảI là ngành sản xuất trực tiếp nhưng nó góp phần không nhỏ vào nguồn thu của đất nước. Ḍng người đi du lịch từ Đông sang Tây con người có khả năng đi du lịch từ hành tinh này sang hành tinh khách bằng các con đường khách nhau, những phương thức khác nhau và những mục đích khác nhau. Bất kỳ nơi nào cũng có thể là điểm du lịch thó vị bởi nó có thể thân quen với người này nhưng lạ lẫm với người khác. Bản chất của con người là luôn muốn t́m hiểu những điều chưa biết.
    Trên thế giới từ lâu đă thiết lập một mạng lưới du lịch rộng lớn ở hầu hết các quốc gia. Các lợi Ưch kinh tế mang lại từ du lịch là điều không thể phủ nhận, thông qua việc tiêu dùng của khách du lịch đối với sản phẩm của du lịch. Nhu cầu tiêu dùng của khách bên cạnh việc tiêu dùng các hàng hoá thông thường cũn cú những nhu cầu về giải trí, nghỉ ngơi, nâng cao kiến thức, chữa bệnh . Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng đó của du khách mà ngành kinh tế du lịch không ngừng mở rộng hoạt động của ḿnh, thông qua mối quan hệ liên ngành trong nền kinh tế, đồng thời làm biến đổi cơ cấu ngành trong nền kinh tế quốc dân.
    Là một ngành công nghiệp “khụng khúi”, bỏ Ưt vốn mà quay ṿng lại nhanh theo Hội đồng lữ hành và Du lịch quốc tế (WTTC) đă công bố du lịch là một công nghệ lớn nhất thế giới, vượt lên cả công nghệ sản xuất ụtụ, thộp, điện tử và nông nghiệp. Theo thống kê của tổ chức du lịch thế giới (WTO), hiện nay một số quốc gia trên thế giới có thu nhập về du lịch chiếm 60% – 70% tổng sản phẩm quốc nội. Ở nhiều nước du lịch đă, đang và sẽ trở thành một ngành kinh tế mạnh, một nền kinh tế ṃi nhọn. Những thống kê ban đầu về hoạt động kinh doanh du lịch của thế giới năm 2002 đă mang lại sự ngạc nhiên với chuyên gia kinh tế. Lần đầu tiên trong lịch sử phát triển của Ngành, lượng khách du lịch quốc tế thế giới vượt qua ngưỡng 700 triệu lượt khách và bất chấp lời đàm tiếu bi quan cũng như những lời cảnh báo về một sự khủng hoảng mới th́ ngành du lịch vẫn kết thúc năm 2002 với mức tăng trưởng b́nh quân là 3,1%. Một lần nữa ngành du lịch tự chứng minh khả năng tự hồi phục nhanh chóng của ḿnh. Qua đây chúng ta thấy du lịch có tác dụng tích cực làm thay đổi bộ mặt kinh tế ở cỏc vựng, đem lại nhiều lợi Ưch kinh tế cho quốc gia. Nhiều nước trên thế giới coi du lịch là cứu cánh để vực dạy nền kinh tế yếu kém của ḿnh. Với thế mạnh là một đất nước có tiềm năng và nguồn tài nguyên du lịch phong phú hấp dẫn, t́nh h́nh chính trị ổn định, Việt Nam c̣n được coi là một điểm đến an toàn cho du khách. Lắm bắt được những lợi thế này, trong những năm gần đây Đảng và Nhà nước ta đó cú những chủ trương đúng đắn, kịp thời phát triển du lịch trở thành một ngành kinh tế ṃi nhọn (Đại hội 9 năm 2001), từng bước đưa nước ta trở thành một trung tâm Du lịch – Thương mại – Dịch vụ, có tầm cỡ trong khu vực. Để làm được điều này đ̣i hỏi một sự nỗ lực cố gắng của toàn thể ban ngành liên quan tới du lịch. Một chương tŕnh hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2000 – 2005 đă được triển khai đổi mới toàn diện trên cả 4 nội dung đó là: Tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến, nâng cao nhận thức du lịch trong giai đoạn mới (đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh phối hợp liên ngành), tạo điều kiện thuận lợi, khuyến khích các hoạt động du lịch, tăng cường hiệu quả và hiệu lực quản lư nhà nước về du lịch. Và chương tŕnh hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2000 – 2005 đă gặt hái được những thành công đáng kể, tạo ra sự đột phá, một bước nhảy vọt về chất, làm chuyển biến nhận thức và hành động của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và toàn xă hội, huy động nhiều nguồn lực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, tạo đà tăng trưởng cao cho thời gian tới. Cũng nhờ có chương tŕnh hành động quốc gia nên h́nh ảnh điểm đến Việt Nam được tô đậm thờm trờn thị trường ngoài nước. Các hoạt động xúc tiến đa dạng cả trong và ngoài nước đă góp phần tạo lập điểm đến Việt Nam hoà b́nh, ổn định và mến khách. Theo thống kê về du lịch chỉ tính trong 8 tháng đầu năm 2005 lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 2.321.182 lượt người tăng 22,7% so với cùng kỳ năm 2004. Mặc dù chỉ nh́n vào một con số thống kê thôi cũng đủ để chúng ta đánh giá được sự phát triển của nền du lịch nước nhà trong xu thế hội nhập hiện nay.
    Bên cạnh những thành quả đạt được trong những năm vừa qua. Để duy tŕ từng bước phát triển mạnh mẽ và bền vững cho du lịch Việt Nam th́ Đảng và Nhà nước lại đưa ra một chương tŕnh hành động quốc gia về du lịch 2006 – 2010, khẳng định vai tṛ là một nền kinh tế ṃi nhọn trong nền kinh quốc dân, phấn đấu để đến năm 2010 Việt Nam trở thành quốc gia phát triển về du lịch trong khu vực, có cơ sở vật chất tương xứng, với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, mang bản sắc văn hoá Việt nam, đưa du lịch Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn của du lịch thế giới.
    Bên cạnh những cơ sở tiềm năng sẵn có của ḿnh để phát triển ngành du lịch th́ Việt Nam c̣ng cần phải không ngừng nỗ lực làm sao để phát triển Du lịch bền vững. Đó là một trong nhưng yếu tố quan trọng để trong tương lai chóng ta sẽ trở thành sự lùa chọn hàng đầu cho khách du lịch.
    Theo đánh giá của Du khách quốc tế trong năm 2007, Việt Nam là một trong mười nước được du khách ưu thích nhất. Có được thành quả nh­ vậy cũng nhờ ngành Du lịch của chúng ta không ngừng quảng bá, giới thiệu h́nh ảnh của đất nước con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó cung do viờc chúng ta đă tổ chức rất thành công Hội Nghị Thượng Đỉnh APEC( Asia pacific economic coorporation).Hỡnh ảnh Viện Nam đó lờn một tầm cao mới trong con mắt bạn bè quốc tế.
    Song song với việc thực hiện những chủ trương của Đảng và Nhà nước đề ra ngành du lịch Việt Nam c̣ng gặp phải không Ưt những khó khăn, thách thức. Yêu cầu và xu hướng hội nhập sẽ ngày càng mạnh mẽ và quyết liệt hơn, v́ thế sự cạnh tranh giữa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực cũng như trên trường quốc tế sẽ trở nên gay gắt hơn. Điều đó đ̣i hỏi du lịch Việt Nam phải không ngừng nâng cao chất lượng, sức hấp dẫn độc đáo, về sản phẩm du lịch và khả năng cạnh tranh.
    V́ vậy trước ngưỡng cửa hội nhập quốc tế để tiếp tục hoàn thiện và phát triển một cách bền vững, đồng thời xứng đáng là một ngành kinh tế trọng điểm của đất nước ngành du lịch cần phải phát huy cao độ mọi nguồn lực, mọi thế mạnh tiềm năng sẵn có, đẩy mạnh liên doanh, liên kết, đầu tư mở rộng không gian du lịch, phát triển nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn
    Hoà nhịp cùng sự phát triển chung của ngành Du lịch, sự ra đời hàng loạt các công ty lữ hành đă tạo đà cho ngành du lịch Việt Nam phát triển lớn mạnh. Cùng với thế giới, ngành du lịch lữ hành cũng đang trên đà đi lên đáp ứng nhu cầu đi du lịch của người dân hàng năm. Theo thống kê chưa đầy đủ th́ cả nước có khoảng hơn 4000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành mà tập chung chủ yếu ở cấc thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Pḥng, Quảng Ninh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành Phố Hồ Chí Minh Tại khu vực phía Bắc, tuy chưa phải là một công ty thật sự lớn nhưng Công ty ánh Dương đă có vị trí nhất định của trong thị trường lữ hành nội địa. Trong thị truờng kinh doanh lữ hành nội địa Công ty đă tạo được dấu Ên rất tốt với khách hàng.Và Công ty đang ngày càng lớn mạnh hơn với cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp, đội ng̣ nhân viên có kinh nghiệm nhiệt t́nh. Là một sinh viên học về chuyên nghành lữ hành, em đă rất may mắn được thực tập trong môi trường thuận lợi nh­ vậy. Sau đợt thực tập này em đó cú thờm rất nhiều kinh nhiờm cho công việc sau này của ḿnh.










    CHƯƠNG II : NỘI DUNG
    GIỚI THIỆU VỀ :
    CÔNG TY CỔ PHẦN BDS DU LỊCH THÀNH CÔNG

    Tên giao dịch: THANHCONGTOUR
    Địa chỉ: tầng 1 nhà k2 việt hưng -long biên - Hà nội.
    Điện thoại: (04) 36523468 0979796668
    E- mail: >[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();

    Website:htt://wwwthanhcongtour.com
     
Đang tải...