Tiểu Luận Thực trạng về công tác mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty phát triển công nghiệp năng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP NĂNG LƯỢNG 3
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển công ty. 3
    1.1.1 Lịch sử hình thành. 3
    1.1.2 Định hướng phát triển. 5
    1.2 Đặc điểm kinh doanh của công ty ảnh hưởng tới việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty. 7
    1.2.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty. 7
    1.2.2 Các nguồn lực của công ty. 9
    1.2.3 Cơ cấu mặt hàng của công ty. 12
    1.3 Sự cần thiết của công tác nghiên cứu mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty. 19
    1.3.1 Dự báo xu hướng thị trường thời gian tới 19
    1.3.2 Cơ hội và thách thức đặt ra với công ty. 20
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP NĂNG LƯỢNG 21
    2.1. Tình hình chiếm lĩnh thị trường. 21
    2.1.1 Đánh giá kết quả kinh doanh của công ty. 21
    2.1.2 Tình hình chiếm lĩnh thị trường của công ty. 24
    2.2 Các biện pháp nhằm mở rộng thị trường mà công ty đã áp dụng. 25
    2.2.1 Ổn định giá thành sản phẩm 25
    2.2.2 Đẩy mạnh nghiên cứu để tìm các nhà cung cấp mới 26
    2.2.3 Xây dựng chiến lược cơ cấu hàng hoá hợp lý. 32
    2.3. Đánh giá tổng quát tình hình chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty 35
    2.3.1 Kết quả đạt được. 35
    2.3.2 Tồn tại. 37
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY 41
    3.1 Giải pháp kiến nghị với công ty. 41
    3.1.1 Lựa chọn chính sách hợp lý cho công ty trong từng giai đoạn với từng thị trường 41
    3.2.2 Hoàn thiện về khâu tổ chức. 43
    3.2.3 Tăng cường các biện pháp huy động vốn và sử dụng vốn có hiệu quả. 46
    3.3 Giải pháp kiến nghị với nhà nước. 46
    DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU 54
     
Đang tải...