Luận Văn Thực trạng về chính sách marketing và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng về chính sách marketing và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị trường khách Mỹ tại chi nhánh công ty Dịch vụ Du lịch Đường Sắt Sài Gòn




    MỤC LỤC



    CHƯƠNG I: CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH LỮ HÀNH

    I. LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP

    1. Khái niệm Marketing hỗn hợp

    2. Các chính sách Marketing hỗn hợp (Marketing – mix)

    II. TRIỂN KHAI CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING-MIX VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP

    III. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH MỸ

    1. Vài nét về đất nước Hoa Kỳ

    2. Đặc điểm tâm lý người Mỹ

    3. Đặc điểm chung của thị trường khách du lịch Mỹ

    4. Một số điệu bộ và cử chỉ của người Mỹ



    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ Ở CHI NHÁNH CÔNG TY DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN

    I. VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CÔNG TY DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN

    II. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA ĐƠN VỊ

    1. Môi trường kinh doanh

    2. Vốn và Cơ sở vật chất kỹ thuật

    3. Thuận lợi và khó khăn

    4. Chiến lược kinh doanh của chi nhánh DVDLĐSSG

    5. Tìm hiểu mô tả các sản phẩm, thị trường mà chi nhánh đang kinh doanh

    6. Kết quả kinh doanh trong năm 2001.(Đơn vị: 1000 đồng

    III. CHÍNH SÁCH MAR-MIX CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ Ở CHI NHÁNH

    1. Thực trạng về chính sách Marketing hỗn hợp của chi nhánh

    2. Chính sách Marketing – mix cho thị trường khách Mỹ ở chi nhánh

    3. Kết quả đạt được trong việc triển khai các hoạt động Marketing cho thị trường khách Mỹ



    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ TẠI CHI NHÁNH CÔNG TY DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN

    I. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU CỦA CHI NHÁNH TRONG THỜI GIAN TỚI

    II. QUAN HỆ VIỆT NAM- MỸ TRONG CÁC LĨNH VỰC CHỦ YẾU LÀ CƠ SỞ TĂNG THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ

    1. Đầu tư của Mỹ ở Việt Nam

    2. Hợp tác về vấn đề thương mại

    3. Viện trợ và phát triển

    III. HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI VIỆT- MỸ, NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN ĐỐI VỚI NGÀNH DU LỊCH

    IV. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH MỸ TẠI CHI NHÁNH

    1. Với chính sách sản phẩm

    2. Với chính sách giá

    3. Chính sách phân phối

    4. Chính sách giao tiếp khuyếch trương

    V. CÁC KHUYẾN NGHỊ

    1. Đối với chi nhánh

    2. Đối với công ty

    3. Đối với Tổng cục Du lịch Việt Nam

    4. Đối với cơ quan liên ngành

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...