Báo Cáo Thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty Prudential - Việt Nam

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NỘI DUNG
    PHẦN I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (DỊCH VỤ) TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ BẢO HIỂM
    I) KHÁI QUÁT VỀ DỊCH VỤ TRONG KINH DOANH BẢO HIỂM.
    1. Định nghĩa dịch vụ
    2. Đặc trưng của dịch vụ
    2.1) Tính vô hình (Tính không hữu hiệu)
    2.2) Tính không tách rời được
    2.3) Tính không ổn định
    2.4) Tính không lưu giữ được
    3. Đặc trưng của dịch vụ bảo hiểm
    II) NỘI DUNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (DỊCH VỤ) TRONG KINH DOANH BẢO HIỂM
    1) Nhu cầu của khách hàng
    2) Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của công ty
    2.1) Những căn cứ lựa chọn chiến lược của công ty
    2.2) Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của công ty Prudential
    III. KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ BẢO HIỂM Ở VIỆT NAM
    PHẦN II. THỰC TRẠNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (DỊCH VỤ) CỦA CÔNG TY
    1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY PRUDENTIAL
    2. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY PRUDENTIAL
    3. THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM Ở CÔNG TY PRUDENTIAL
    3.1) Những sản phẩm của công ty
    3.2) Đánh giá khả năng thỏa mãn nhu cầu khách hàng của những sản phẩm (dịch vụ) ở công ty Prudential
    PHẦN III. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM Ở CÔNG TY PRUDENTIAL NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG THỎA MÃN NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
    I. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY
    1) Mục tiêu và thị trường mục tiêu của công ty
    2) Định hướng phát triển
    II. TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
    III. HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC SÀN PHẨM CỦA CÔNG TY PRUDENTIAL
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...