Luận Văn Thực trạng và những kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại Công ty Điện lực Hà Gi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và những kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại Công ty Điện lực Hà Giang


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    PHẦN I: THỰC TẬP CHUNG TỔNG QUAN CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ GIANG


    1. CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG SXKD CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ GIANG

    1.1. Cơ cấu tổ chức của Công ty Điện lực Hà Giang

    2. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

    2.1. Chức năng, nhiệm vụ trong Ban giám đốc

    2.1.1. Giám đốc

    2.1.2. Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật

    2.1.3. Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh

    2.1.4. Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh viễn thông

    2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban chuyên trách

    2.2.1. Phòng Hành chính Quản trị: P1, P6

    2.2.2. Phòng Tổ chức lao động: P3

    2.2.3. Phòng Tài chính kế toán: P5

    2.3. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban khối sản xuất kinh doanh

    2.3.1. Phòng Kế hoạch: P2

    2.3.2. Phòng Quản lý xây dựng: P8

    2.3.3. Phòng Kinh doanh và điện nông thôn: P9

    2.4. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban khối kỹ thuật vận hành

    2.4.1. Phòng Kỹ thuật: P4

    2.4.2. Phòng Điều độ: P7

    2.4.3. Phòng Thanh tra An toàn lao động: P11

    2.4.4. Phòng Công nghệ thông tin và Viễn thông: P10

    2.5. Chức năng, nhiệm vụ các đơn vị trực thuộc

    2.5.1. Phân xưởng Thí nghiệm đo lường điện

    2.5.2. Các Điện lực trực thuộc Công ty

    2.5.3. Trung tâm Viễn thông Công ty Điện lực

    2.5.3.1. Tổ chức bộ máy quản lý

    2.5.3.2. Chức năng, nhiệm vụ

    2.5.3.2.1. Giám đốc

    2.5.3.2.2. Trưởng Trung tâm viễn thông – Công ty Điện lực Hà giang

    2.5.3.2.3. Phó Trưởng Trung tâm viễn thông – Công ty Điện lực Hà giang

    2.5.3.2.4. Phòng Tổng hợp

    2.5.3.2.5. Phòng Kỹ thuật

    2.5.3.2.6. Phòng kinh doanh

    2.6. Tổ chức đảng và tổ chức chính trị - xã hội

    2.7. Mối quan hệ tổ chức và quản trị của công ty điện lực Hà Giang

    2.8. Nhân lực của công ty điện lực Hà Giang

    3. CÔNG TÁC QUẢN TRỊ MARKETING TẠI TRUNG TÂM VIỄN THÔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ GIANG

    3.1. Tổng quan về công tác quản trị Marketing tại Trung tâm Viễn thông và mạng lưới viễn thông, cơ sở vật chất kỹ thuật

    3.1.1. Mạng lưới viễn thông

    3.1.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật

    3.1.3. Các sản phẩm chủ yếu

    3.1.4. Nhu cầu sử dụng dịch vụ VTCC trên địa bàn

    3.1.5. Ảnh hưởng của kinh tế - xã hội tác động đến sự phát triển các dịch vụ Viễn thông Công ty Điện lực Hà giang

    3.1.6. Đặc điểm sản phẩm dịch vụ của Viễn thông điện lực

    3.1.7. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Trung tâm VT – Công ty Điện lực

    3.2. Tổng hợp hoạt động sản xuất kinh doanh của Trung tâm VT – Công ty Điện lực, từ năm 2006 - nay

    3.2.1. Lao động

    3.2.2. Kết quả kinh doanh

    3.2.2.1. Công tác phát triển khách hàng

    3.2.2.2. Doanh thu và thu nợ cước

    3.2.2.3. Thực hiện công tác kinh doanh viễn thông trên địa bàn

    3.2.2.4. Công tác bảo hành thiết bị đầu cuối

    3.2.2.4. Chi phí


    PHẦN II: CHUYÊN ĐỀ QUẢN TRỊ MARKETING

    1. TÌNH HÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TẠI TRUNG TÂM VT – CÔNG TY ĐIỆN LỰC

    1.1. Công tác nghiên cứu Marketing

    1.2. Nghiên cứu phân tích tình hình thị trường

    1.2.1 Phân khúc thị trường

    1.2.2. Xác định thị trường mục tiêu

    1.2.3. Xây dựng chiến lược Marketing

    1.2.4. Việc triển khai thực hiện kế hoạch Marketing

    1.3. Chính sách Marketing tại Trung tâm VT – Công ty Điện lực

    1.3.1. Chính sách về sản phẩm

    1.3.2. Chính sách về giá cả

    1.3.3. Chính sách phân phối

    1.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp

    1.3.5. Chính sách thực thi Văn hoá doanh nghiệp

    1.3.6. Hoạt động kênh phân phối tại Trung tâm VT – Công ty Điện lực Hà giang

    1.3.7. Thực trạng Xúc tiến thương mại ở Trung tâm VT – Công ty Điện lực

    1.4. Đánh giá về công tác quản trị Marketing tại Trung tâm VT – Công ty Điện lực Hà giang

    1.4.1. Những kết quả đạt được

    1.4.2. Những điểm còn tồn tại

    2. MỘT VÀI KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ MARKETING TẠI DOANH NGHIỆP

    2.1. Kiến nghị liên quan đến công tác tổ chức bộ máy và xây dựng chiến lược marketing

    2.2. Kiến nghị liên quan đến công tác nghiên cứu thị trường

    2.3. Kiến nghị liên quan đến hoạt động marketing hỗn hợp

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...