Tiểu Luận Thực trạng và những giải pháp xây dựng thương hiệu ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và những giải pháp xây dựng thương hiệu ở Việt Nam



    MỤC LỤC TÀI LIỆU



    LỜI NÓI ĐẦU

    I. Mục đích nghiên cứu của đề tài

    1. Khái quát về loại hình quảng cáo bằng Panô, tấm lớn

    2. So sánh loại hình quảng cáo bằng Panô, tấm lớn với các loại hình quảng cáo khác

    II. Phạm vi nghiên cứu

    III. Nội dung nghiên cứu

    Phần I: THỰC TRẠNG VỀ VIỆC THỰC HIỆN NỘI DUNG THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO BẰNG PANÔ, TẤM LỚN

    1. Thực trạng về nội dung thông điệp

    2. Thực trạng về địa điểm đặt các Panô, tấm lớn.

    3. Thực trạng về tình hình quản lý


    Phần II. ĐÁNH GIÁ VỀ VIỆC THỰC HIỆN THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO BẰNG PANÔ, TẤM LỚN

    Sự đơn điệu về nội dung thông điệp

    1. Sự thiếu hợp lý về việc thiết kế địa điểm

    2. Sự yếu kém trong quản lý



    Phần III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỀ VIỆC THỰC HIỆN NỘI DUNG THÔNG ĐIỆP


    1. Giải pháp về nội dung

    2. Giải pháp về địa điểm

    3. Giải pháp về quản lý

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...