Tiểu Luận Thực trạng và những giải pháp kiến nghị để nâng cao hiệu quả phối hợp giáo dục giữa nhà trường, gia

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 575"]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"]PHẦN I. MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Lý do chọn đề tài
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Phạm vi nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"]PHẦN II. NỘI DUNG
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Thực trạng công tác phối hợp giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại trường THPT Nam Việt.
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.1. Về nhận thức
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2. Hoạt động
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.3. Kết quả
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Những giải pháp kiến nghị để nâng cao hiệu quả phối hợp giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại trường THPT Nam Việt.
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.1. Nâng cao về nhận thức
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2. Nâng cao chất lượng về hoạt động
    [/TD]
    [TD]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.3. Đổi mới cơ chế phối hợp
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"]PHẦN III. KẾT LUẬN
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Tầm quan trọng của công tác phối hợp giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại trường THPT Nam Việt.
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Áp dụng và mở rộng những giải pháp kiến nghị.
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...