Tiểu Luận Thực trạng và Một số Giải pháp ứng dụng Marketing-Mix tại công ty TNHH thép Nam Đô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Mục lục 1
    Lời nói đầu 4
    Chương 1 Những cơ sở lý luận về Marketing – Mix trong doanh nghiệp 6
    1.1 Khái niệm về Marketing và vai trò các hoạt động Marketing đối với doanh nghiệp. 6
    1.1.1 Khái niệm về marketing 6
    1.1.2. Vai trò cuả các hoạt động marketing đối với doanh nghiệp. 10
    1.2. Môi trường marketing của doanh nghiệp. 11
    1.2.1. Tổng quan về môi trường marketing của doanh nghiệp. 12
    1.2.2. Sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc môi trường tới hoạt động marketing của doanh nghiệp. 13
    1.3 Khái niệm và nội dung marketing - mix trong doanh nghiệp 19
    1.3.1 Khái niệm về marketing - mix 19
    1.3.2 Nội dung các chính sách của chiến lược marketing - mix. 22
    1.3.2.1 Chính sách sản phẩm 23
    1.3.2.2. Chính sách giá. 25
    1.3.2.3. Chính sách phân phối. 27
    1.3.2.4. Chính sách truyền thông maketing 31
    Chương 2 Thực trạng các hoạt động marketing-mix tại Công ty TNHH thép Nam Đô 37
    2.1 Giới thiệu chung về Công ty TNHH thép Nam Đô 37
    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty: 37
    2.1.2 Mục đích và nội dung hoạt động của công ty 38
    2.1.3 . Tổ chức bộ máy quản lý của công ty 39
    2.1.4 Các kết quả kinh doanh chính trong vài năm gần đây. 44
    2.1.5 Môi trường kinh doanh. 45
    2.2. Thực trạng ứng dụng marketing - mix tại Công ty TNHH Thép Nam Đô 47
    2.2.1. Chính sách sản phẩm 49
    2.2.2. Chính sách giá. 51
    2.2.3. Chính sách kênh phân phối. 54
    2.2.4. Chính sách truyền thông marketing. 60
    2.3. Một vài đánh giá rút ra từ hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH thép Nam Đô 62
    2.3.1. Những mặt đã đạt được. 62
    2.3.2. Những mặt hạn chế 63
    Chương 3 Một số giải pháp mar-mix đối với Công ty TNHH thép Nam Đô 65
    3.1. Mục tiêu, phương hướng của Công ty TNHH thép Nam Đô 65
    3.2 Một số đề xuất về giải pháp marketing-mix tại Công ty TNHH thép Nam Đô 66
    3.2.1. Giải pháp về sản phẩm. 66
    3.2.2. Giải pháp về giá. 68
    3.2.3. Giải pháp về kênh phân phối. 69
    3.2.4.Giải pháp về truyền thông marketing 71
    3.2.5 Một số đề xuất khác nhằm hỗ trợ cho việc áp dụng marketing – mix có hiệu quả 73
    Kết luận 75

    [​IMG]
     
Đang tải...