Báo Cáo Thực trạng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp q

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ



    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ



    I. Khái niệm, vị trí, vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm


    II. Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp nói chung


    III. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm.


    PHẦN II. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUI MÔ VỪA VÀ NHỎ


    I. Vài nét về doanh nghiệp và và nhỏ hiện nay


    II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ


    III. Đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ


    PHẦN III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ


    I. Những mục tiêu và phương hướng phát triển kinh tế xã hội


    II. Những giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp


    KẾT LUẬN


    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...