Báo Cáo Thực trạng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp q

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/5/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU
    PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ

    I. Khái niệm, vị trí, vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    II. Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp nói chung
    III. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
    PHẦN II. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUI MÔ VỪA VÀ NHỎ
    I. Vài nét về doanh nghiệp và và nhỏ hiện nay
    II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ
    III. Đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ
    PHẦN III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ
    I. Những mục tiêu và phương hướng phát triển kinh tế xã hội
    II. Những giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...