Luận Văn Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách du lịch của khách sạn Sông Lô

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài : Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách du lịch của khách sạn Sông Lô


    MỤC LỤC​


    CHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ VỊ TRÍ VAI TRÒ THU HÚT KHÁCH 3

    I. Tổng quan về phát triển kinh doanh khách sạn 3
    1.1. Khái niệm kinh doanh khách sạn và đặc điểm kinh doanh khách sạn 3
    1.2. Đối tượng khách mà khách sạn phục vụ: 5
    1.3. Vị trí vai trò của kinhdoanh khách sạn đối với sự phát triển du lịch: 5
    II. Vị trí vai trò của việc thu hút khách 6
    2.1. Khái niệm khách du lịch và phân định đối tượng nào là khách du lịch đối tượng nào không là khách du lịch: 6
    2.2. Đặc điểm cơ cấu của khách du lịch: 7
    2.3. Vai trò thu hút KDL của ngành du lịch nói chung và ngành du lịch nói riêng: 9
    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG VỀ SỰ PHÁT TRIỂN KINH DOANH, HIỆU QUẢ KINH DOANH VÀ THU HÚT KHÁCH Ở KHÁCH SẠN SÔNG LÔ 11
    I. Qúa trình hình thành và khả năng các nguồn lực của khách sạn sông Lô 11
    1.1. Qúa trình hình thành khách sạn 11
    1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần du lịch Sông Lô: 11
    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty cổ phần du lịch Sông Lô 12
    1.4. Tình hình phát triển các nguồn lực: 14
    II.Thực trạng phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của khách sạn Sông Lô 17
    2.1.Những biện pháp phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh mà khách sạn Sông Lô đã và đang áp dụng. 17
    2.2.Thực trạng phát triển doanh thu của khách sạn Sông Lô(2006-2008) 18
    2.3.Thực trạng hiệu quả kinh doanh của khách sạn Sông Lô 19
    2.4. Thực trạng phát triển khách đến khách sạn 23
    2.5. Đánh giá tổng hợp về thực trạng phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh 25
    2.5.1. Những ưu điểm: 25
    2.5.2. Hạn chế và tồn tại: 26
    CHƯƠNG III MỘT SỐ GIẢI PHÁP VỀ THU HÚT KHÁCH 27
    I. Định hướng kế hạch phát triển 27
    1.1. Dự báo những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch đến 2010 27
    1.1.1. Ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng toàn cầu tác động đến sự phát triển du lịch 27
    2.1.2. Tốc độ tăng trưởng kinh tế Việt Nam và tiềm năng của Việt Nam để phát triển du lịch 27
    2.1.3. Việt Nam trở thành thành viên WTO 28
    1.2. Định hướng kế hoạch phát triển kinh doanh và thu hút khách đến năm 2010 28
    1.2.1 Định hướng mục tiêu tổng quát phát triển kinh doanh năm 2010 28
    1.2.2. Định hướng mục tiêu kế hoạch phát triển một số chỉ tiêu chính và kế hoạch phát triển kinh doanh, thu hút khách đến năm 2010 29
    II. Một số giải pháp về thu hút khách 30
    2.1. Xúc tiến du lịch và quảng bá du lịch để thu hút khách 31
    2.2. Đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm 31
    2.3.Thiết lập mối quan hệ giữa khách sạn với công ty lữ hành trong và ngoài nước 32
    2.4. Đầu tư đổi mới trang thiết bị phục vụ khách 32
    2.5. Đào tạo bồi dưỡng nâng cao ý thức nhân viên đối với khách du lịch 33
    KẾT LUẬN 34
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...