Luận Văn Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách du lịch của khách sạn Sông Lô

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ VỊ TRÍ VAI TRÒ THU HÚT KHÁCH

    I. Tổng quan về phát triển kinh doanh khách sạn
    1.1. Khái niệm kinh doanh khách sạn và đặc điểm kinh doanh khách sạn
    1.1.1. Khái niệm kinh doanh khách sạn
    1.1.2. Đặc điểm kinh doanh khách sạn
    1.2. Đối tượng khách mà khách sạn phục vụ
    1.3. Vị trí vai trò của kinhdoanh khách sạn đối với sự phát triển du lịch
    II. Vị trí vai trò của việc thu hút khách
    2.1. Khái niệm khách du lịch và phân định đối tượng nào là khách du lịch đối tượng nào không là khách du lịch
    2.1.1. Khái niệm khách du lịch
    2.1.2. Phân định đối tượng nào là khách du lịch đối tượng nào không là khách du lịch
    2.2. Đặc điểm cơ cấu của khách du lịch
    2.2.1. Cơ cấu khách du lịch
    2.2.2 Vị trí vai trò của khách du lịch
    2.3. Vai trò thu hút KDL của ngành du lịch nói chung và ngành du lịch
    nói riêng

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ SỰ PHÁT TRIỂN KINH DOANH, HIỆU QUẢ KINH DOANH VÀ THU HÚT KHÁCH Ở KHÁCH SẠN SÔNG LÔ
    I. Quá trình hình thành và khả năng các nguồn lực của khách sạn sông Lô
    1.1. Qúa trình hình thành khách sạn
    1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần du lịch Sông Lô
    1.2.1. Chức năng
    1.2.2. Nhiệm vụ
    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty cổ phần du lịch Sông Lô
    1.4. Tình hình phát triển các nguồn lực
    1.4.1. Phát triển nguồn nhân lực
    1.4.2. Tình hình phát triển vốn kinh doanh
    1.4.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật
    II.Thực trạng phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của khách sạn Sông Lô
    2.1. Những biện pháp phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh mà khách sạn Sông Lô đã và đang áp dụng
    2.2. Thực trạng phát triển doanh thu của khách sạn Sông Lô (2006-2008)
    2.3. Thực trạng hiệu quả kinh doanh của khách sạn Sông Lô
    2.3.1. Những biện pháp đề nâng cao hiệu quả kinh doanh
    2.3.2. Thực trạng hiệu quả tổng hợp
    2.3.2. Thực trạng hiệu quả sử dụng các nguồn lực
    2.4. Thực trạng phát triển khách đến khách sạn
    2.4.1. Phát triển khách đến khách sạn
    2.4.2. Thực trạng hiệu quả sử dụng buồng
    2.5. Đánh giá tổng hợp về thực trạng phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh
    2.5.1. Những ưu điểm
    2.5.2. Hạn chế và tồn tại

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VỀ THU HÚT KHÁCH
    I. Định hướng kế hạch phát triển
    1.1. Dự báo những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch đến 2010
    1.1.1. Ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng toàn cầu tác động đến sự phát triển du lịch
    1.1.2. Tốc độ tăng trưởng kinh tế Việt Nam và tiềm năng của Việt Nam để phát triển du lịch
    1.1.3. Việt Nam trở thành thành viên WTO
    1.2. Định hướng kế hoạch phát triển kinh doanh và thu hút khách đến năm 2010
    1.2.1 Định hướng mục tiêu tổng quát phát triển kinh doanh
    năm 2010
    1.2.2. Định hướng mục tiêu kế hoạch phát triển một số chỉ tiêu
    chính và kế hoạch phát triển kinh doanh, thu hút khách đến
    năm 2010
    II. Một số giải pháp về thu hút khách
    2.1. Xúc tiến du lịch và quảng bá du lịch để thu hút khách
    2.2. Đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm
    2.3.Thiết lập mối quan hệ giữa khách sạn với công ty lữ hành trong và
    ngoài nước
    2.4. Đầu tư đổi mới trang thiết bị phục vụ khách
    2.5. Đào tạo bồi dưỡng nâng cao ý thức nhân viên đối với khách du lịch

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...