Luận Văn Thực trạng và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần cửa sổ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần cửa sổ nhựa châu Âu EUROWINDOW


    MỤC LỤC

    ​LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CỬA SỔ NHỰA CHÂU ÂU EUROWINDOW VÀ MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ, KỸ THUẬT ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY


    I-Giới thiệu chung về công ty

    1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    2. Cơ cấu tổ chức của công ty

    2.1. Chức năng,nhiệm vụ chính của công ty

    2.2. Bộ máy hoạt động

    2.3. Nhiệm vụ,chức năng của bộ máy quản lý và các phòng ban

    2.4. Nguồn nhân lực và cơ cấu lao động

    II-Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow

    1.Đặc điểm kinh tế-kỹ thuật bên trong doanh nghiệp

    1.1. Đặc điểm về sản phẩm

    1.2. Đặc điểm về nguyên vật liệu

    1.3. Đặc điểm về lao động

    1.4. Đặc điểm về tài chính

    1.5. Đặc điểm về công nghệ

    2. Đặc điểm kinh tế-kỹ thuật bên ngoài doanh nghiệp

    2.1.Đặc điểm về vị thế và khả năng cạnh tranh trên thị trường

    2.2. Đặc điểm về khách hàng

    2.3. Đặc điểm về môi trường kinh doanh


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TTSP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CỬA SỔ NHỰA CHÂU ÂU EUROWINDOW

    I.Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm

    1.Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây

    1.1. Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh

    1.2.Đánh giá về quy mô sản xuất

    2.Tình hình tiêu thụ sản phẩm

    2.1. Theo mặt hàng

    2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo khu vực địa lý

    2.3 Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo các phương thức tiêu thụ

    3.Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ

    3.1. Chất lượng sản phẩm và giá cả của sản phẩm

    3.2. Hệ thống kênh phân phối

    3.3. Các chính sách tiêu thụ và hỗ trợ tiêu thụ

    3.4. Công tác tổ chức bán hàng và dịch vụ sau bán hàng

    II- Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow

    1. Những mặt đã đạt được

    2. Những mặt hạn chế và nguyên nhân

    III- Những thuận lợi, khó khăn đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow

    1. Thuận lợi

    2. Khó khăn và nguyên nhân chính


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRONG THỜI GIAN TỚI

    1. Mục tiêu sản xuất kinh doanh

    2. Phương hướng hoạt động

    II- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm

    1. Giải pháp ngắn hạn

    1.1. Không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm

    1.2. Hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng

    1.3. Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên

    1.4 Thành lập bộ phận chuyên trách Marketing

    2. Giải pháp dài hạn

    2.1. Nhóm giải pháp về tài chính

    2.1.1. Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của công ty

    2.1.2. Tăng cường các biện pháp kinh tế tài chính có tính chất đòn bẩy nhằm đẩy mạnh TTSP

    2.1.2.1 Chiết khấu thanh toán và chiết khấu theo khối lượng hàng bán

    2.1.2.2 Hồi khấu cho khách hàng thanh toán nhanh

    2.2. Nhóm giải pháp về marketing

    2.2.1. Đẩy mạnh điều tra nghiên cứu và mở rộng thị trường

    2.2.2. Nghiên cứu chính xác dung lượng thị trường và làm tốt công tác dự báo

    2.2.3. Nâng cao và quản lý tốt chất lượng sản phẩm

    2.3.4. Hoàn thiện chính sách giá

    2.2.5. Tăng cường quản lý hiệu quả của kênh và mở rộng mạng lưới tiêu thụ

    Hoàn thiện về kênh

    2.2.6. Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến và quảng cáo

    2.3. Tăng cường thay đổi về công nghệ

    2.4. Không ngừng duy trì và phát triển thương hiệu

    2.5. Nâng cao khả năng sản xuất, dự trữ và cung ứng kịp thời của các nhà máy


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...