Báo Cáo Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty Ba Nhấ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty Ba Nhất



    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG I : MỘT SỐ NÉT KHÁI QUÁT VỀ HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VIỆT NAM

    1.1. MẶT HÀNG

    1.1.1. Phân loại hàng TCMN

    1.1.2. Đặc điểm của hàng thủ công mỹ nghệ

    1.2. NHU CẦU THỊ TRƯỜNG VÀ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN

    1.2.1. Nhu cầu thị trường

    1.2.2. Tiềm năng phát triển.

    1.3. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

    1.3.1.Kim nghạch

    1.3.2.Khó khăn còn tồn tại

    1.3.3. Định hướng phát triển



    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CỦA CÔNG TY BA NHẤT.

    2.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY BA NHẤT.

    2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty mây tre Ba Nhất

    2.1.2.Chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của công ty Ba Nhất

    2.1.3. Nguồn lực của công ty Ba Nhất

    2.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ.

    2.2.1 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty Ba Nhất

    2.2.2 Hoạt động kinh doanh xuất khẩu

    2.2.3 Kết quả xuất khẩu của công ty Ba Nhất

    2.3 ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CÔNG TY BA NHẤT

    2.3.1.Kết quả đạt được

    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân



    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CỦA CÔNG TY BA NHẤT

    3.1 PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN

    3.1.1. Thuận lợi và khó khăn của công ty Ba Nhất

    3.1.2. Mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty Ba Nhất

    3.1.3. Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty Ba Nhất

    3.2 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CỦA CÔNG TY BA NHẤT

    3.2.1. Biện pháp đổi mới phương thức thâm nhập thị trường

    3.2.2. Biện pháp tăng cường cạnh tranh quốc tế

    3.2.3. Tăng cường nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, thị trường mới

    3.2.4.Tăng cường nghiệp vụ cho nhân viên

    3.2.5. Biện pháp bảo đảm nguồn hàng xuất khẩu

    3.2.6. Biện pháp nâng cao chất lượng hàng hoá xuất khẩu

    3.2.7. Biện pháp tăng cường nghiệp vụ xuất khẩu

    3.3 MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT

    3.3.1. Trong nội bộ công ty

    3.3.2. Đối với nhà nước

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...