Báo Cáo Thực trạng và một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông tại Tổng

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam để đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường Mỹ



    MỤC LỤC​


    Lời mở đầu

    Chương I: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng và chất lương áo phông tại tổng công ty dệt may Việt Nam



    I. Các quan niệm về chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh

    1. Các quan niệm về chất lượng

    2. Đặc điểm chất lượng sản phẩm

    3. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng

    4. Vai trò của chất lượng và nâng cao chất lượng sản phẩm

    5. Một số yêu cầu đối với việc nâng cao chất lượng sản phẩm

    II. Chất lượng sản phẩm may mặc Việt Nam nói chung hiện nay

    1. Một số khái niệm liên quan

    2. Đặc điểm chất lượng áo phông và các nguồn nguyên liệu ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm

    3. Vai trò của chất lượng áo phông và các quá trình sản xuất áo phông


    Chương II: Thực trạng chất lượng áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam



    I. Quá trình hình thành và phát triển

    1. Hoàn cảnh ra đời

    2. Quá trình xây dựng và phát triển

    3. Chức năng nhiệm vụ của Tổng công ty may Việt Nam

    II. Các đặc điểm kinh tế kỹ thuạt chủ yếu ảnh hưởng tới chất lượng áo phông của Tổng công ty may Việt Nam

    1. Đặc điểm sản phẩm

    2. Đặc điểm thị trường tiêu thụ

    3. Đặc điểm về quá trình sản xuất mặt hàng áo phông

    4. Đặc điểm về lao động

    5. Đặc điểm về tài chính

    6. Đặc điểm về cơ chế và bộ máy quản lý

    III. Thực trạng chất lượng sản phẩm áo phông trong những năm qua

    1. Tiêu chuẩn viết và thiết kế chương trình sản xuất áo phông theo mẫu và đánh giá chất lượng áo phông trong những năm qua

    2. Các biện pháp mà Tổng công ty may Việt Nam đã thực hiện để nâng cao chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông

    3. Thực trạng chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam trong những năm qua

    IV. Đánh giá chung về chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông của Tổng công ty may Việt Nam

    1. Những kết quả chất lượng đã đạt được

    2. Những vấn đề chất lượng còn tồn tại

    3. Những vấn đề dặt ra đối với chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam


    Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng mặt hàng áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam để đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường Mỹ

    I. Mục tiêu chất lượng áo phông từ năm 2005 đến 2010

    II. Phương hướng nâng cao chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam

    III. Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm mặt hàng áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam

    · Giải pháp 1: Xây dựng chính sách chất lượng cho bộ phận sản xuất mặt hàng áo phông

    · Giải pháp 2:Tăng cường công tác đào tạo nhận thức về chất lượng cho cán bộ công nhân viên và đào tạo nâng cao trình độ cho các công sản xuất chính thức mặt hàng này

    · Giải pháp 3: Thiết lập các nhóm chất lượng

    · Giải pháp 4: Quản lý chi phí chất lượng

    · Giải pháp 5: Nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 : 2000

    · Giải pháp 6: Tổ chức các mạng lưới thu thập ý kiến đánh giá và khiếu nại của khách hàng đối với sản phẩm áo phông tại Tổng công ty may Việt Nam


    Kết luận

    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...