Luận Văn Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mĩ của công ty Du Lịch Newstar

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mĩ của công ty Du Lịch Newstar


    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1 :
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING- MIX CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH
    1.1 một số lý luận về định nghĩa Doanh nghiệp Lữ Hành
    1.1.1 Công ty lữ hành:
    1.1.1. Vai trò của các công ty lữ hành:
    1.1.1.1 Quan hệ cung cầu du lịch
    1.1.1.2 Vai trò của các công ty lữ hành
    1.1.2Kinh doanh lữ hành và sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành:
    1.1.2.1.Các dịch vụ trung gian:
    1.1.12.Các chương trình du lịch trọn gói
    1.2 Marketing – Mix và vai trò của nó trong phát triển kinh doanh của doanh nghiệp Lữ Hành
    1.2.1 KháI niệm Marketing – Mix
    1.2.2 Định nghĩa Marketting Du Lịch
    1.2.3 Mô hình khái quát của của Marketing-Mix
    1.2.3 Marketing-Mix trong Doanh Nghiệp Lữ Hành
    1.2.3.1 Thành phần của Marketing - Mix
    1.2.3.2. 4p+3c
    1.2.3.3. Hoặc dựa trên 8P
    1.2.4. Căn cứ và mục tiêu xác lập giảI pháp Marketing
    1.3 Nội dung của giảI pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix
    1.3.1 Chính sach sản phẩm
    1.3.2 Chính sách giá
    1.3.3 Chính sách phân phối
    1.3.4 Chính sách quảng cáo va khuyếch trương
    1.4 Nguyên tắc xác lập giải pháp Marketing- Mix
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VÀ CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY DU LỊCH NGÔI SAO MỚI NEWSTAR
    2.1. Vài nét về Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi
    2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển Công ty
    2.2.Đặc điểm, tình hình hoạt động của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStar
    2.2.1. Khái quát về Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStar
    2.2.3.Cơ cấu tổ chức và quản lý của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStar.
    2.2.4. Điều kiện kinh doanh của Trung tâm
    2.2.5. Kết quả kinh doanh của Trung Tâm
    2.2.6.Thị trường mục tiêu của Trung tâm
    2.2.7. Những điểm mạnh và điểm yếu của Trung Tâm
    2.3. Phương hướng kinh doanh của Trung Tâm năm 2005:
    2.3.1. Thị trường Hà Nội
    2.3.2. Thị trường khách du lịch Trung Quốc :
    2.3.4. Phương án kinh doanh của Trung tâm năm 2005
    2.3.5. Kế hoạch cụ thể
    2.4.Công tác nghiên cứu thị trường và biện pháp marketing để thu hút khách nội địa
    2.4.1.Phân loại thị trường:
    2.4.2. Các chính sách Marketing của công ty đã áp dụng để thu hút khách nội địa
    2.4.2.1.Chính sách quảng bá:
    2.4.2.2. Chính sách chăm sóc khách hàng sau Tour:
    CHƯƠNG 3:
    GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI – NEWSTAR
    3.1. Xu hướng phát triển chung của du lịch Việt Nam:
    3.2. Xu hướng phát triển của thị trường khách nội địa:
    3.3. Phương hướng và mục tiêu của công ty dịch vụ du lịch NgôI Sao Mới Newstar Hà Nội vói thị trường khách du lịch nội địa
    3.3.1. Phương hướng:
    3.3.1.1. Tổ chức quản lý thống nhất nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa, coi đó là một hướng phát triển lâu dài của công ty.
    3.3.1.2. Tăng cường và đổi mới hoạt động marketing trong điều kiện cạnh tranh như hiện nay cũng như về lâu dài.
    3.3.1.3 Xây dựng chiến lược sản phẩm cho kinh doanh lữ hành nội địa sao cho luôn hấp dẫn khách bằng việc luôn đổi mới sản phẩm tạo dấu ấn đặc sắc của Công ty du lịch NgôI Sao Mới Newstar
    3.3.1.4. Xây dựng và quản lý nhân lực cho kinh doanh lữ hành nội địa sao cho có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, khiến cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty thì không có lý do nào để họ lại không tiếp tục đến với công ty tron g những lần sau.
    3.3.2. Các mục tiêu:
    3.4. Các giải pháp
    3.4.1. Xây dựng một bộ phận chuyên làm công tác Marketing
    3.4.2.Khai thác thị trường hiện có và mở rộng đến các thị trường khác
    3.4.2.1Các chiến lược
    3.4.2.2.Chính sách giá
    3.4.2.3. Chính sách phân phối
    3.4.2.4. Chính sách khuếch trương quảng cáo
    3.4.3. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

    LỜI MỞ ĐẦUTình hình của thế giới và khu vực trong những năm gần đây biến động ngày càng phức tạp đã khiến cho Việt Nam trở thành một điểm đến an toàn. Điều này chinh là một cơ hội cho ngành du lịch Việt nam phát triển. Và thực tế là trong những năm gần đây du lịch Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ra đời và cạnh tranh gay gắt như các khách sạn, công ty lữ hành
    Hiện nay thu nhập của người dân Việt Nam ngày càng tăng và nhu cầu du lịch cũng ngày càng lớn mà cung du lịch lại cố định. Doanh nghiệp lữ hành chính là chiếc cầu nối giữa cung và cầu trong du lịch, là loại hình doanh nghiệp đặc biệt trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển du lịch hiện đại. Doanh nghiệp lữ hành kinh doanh chủ yêú trong lĩnh vực tổ chức, xây dựng, bán và thực hiện các chương trình du lịch trọn gói cho khách du lịch. Ngoài ra các công ty lữ hành còn có thể tiến hành các hoạt động trung gian bán sản phẩm của các nhà cung cấp du lịch hoặc thực hiện các hoạt động kinh doanh tổng hợp khác.
    Như vậy doanh nghiệp lữ hành là loại hình linh hoạt nhất, năng động nhất trong kinh doanh du lịch. Được sự giúp đỡ và tạo điều kiện của giám đốc và phòng du lịch công ty du lịch Ngôi sao mới Newstar, tôi đã được vào công ty để được vận dụng những kiến thức chuyên ngành về du lịch đã được học và nghiên cứu tại trường . Vì thời gian thực tập tại công ty không nhiều và kiến thức thực tế còn hạn chế nên bài viết của tôi chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Nhưng tôi hi vọng rằng bài viết của mình với đề tài “Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mĩ của công ty Du Lịch Newstar” sẽ phần nào giúp cho mọi người hiểu hơn về những việc mà công ty đã làm trong thời gian hoạt động của mình
     
Đang tải...