Luận Văn Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mĩ của công ty Du Lịch Newstar

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING- MIX CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH
    1.1 một số lý luận về định nghĩa Doanh nghiệp Lữ Hành
    1.2 Marketing – Mix và vai trò của nó trong phát triển kinh doanh của doanh nghiệp Lữ Hành
    1.3 Nội dung của giảI pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix
    1.4 Nguyên tắc xác lập giải pháp Marketing- Mix
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VÀ CHÍNH SÁCH MARKETING –MIX TẠI CÔNG TY DU LỊCH NGÔI SAO MỚI NEWSTAR
    2.1. Vài nét về Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi
    2.2.Đặc điểm, tình hình hoạt động của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStar
    2.3. Phương hướng kinh doanh của Trung Tâm năm 2005:
    2.4.Công tác nghiên cứu thị trường và biện pháp marketing để thu hút khách nội địa
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI – NEWSTAR
    3.1. Xu hướng phát triển chung của du lịch Việt Nam:
    3.2. Xu hướng phát triển của thị trường khách nội địa:
    3.3. Phương hướng và mục tiêu của công ty dịch vụ du lịch NgôI Sao
    3.4. Các giải pháp

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...