Luận Văn Thực trạng và một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng đá ốp lát của Công ty Phát

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng đá ốp lát của Công ty Phát triển khoáng sản (40 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU

    I. KHÁI NIỆM, VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU

    II. NỘI DUNG VÀ CÁC HÌNH THỨC XUẤT KHẨU

    1. Các hình thức xuất khẩu chủ yếu

    2. Nội dung của hoạt động xuất khẩu

    3. Những yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu


    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY PHÁT TRIỂN KHOÁNG SẢN (MIDECO)

    I. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY

    1. Quá trình hình thành và phát triển

    2. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Công ty

    3. Cơ cấu, bộ máy tổ chức của Công ty Phát triển khoáng sản được thể hiện qua sơ đồ sau:

    4. Đội ngũ lao động của Công ty

    5. Chỉ tiêu tài chính chủ yếu của Công ty trong 2 năm gần đây

    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU MẶT HÀNG ĐÁ ỐP LÁT CỦA CÔNG TY PHÁT TRIỂN KHOÁNG SẢN (MIDECO)

    1. Tình hình xuất khẩu đá ốp lát trên thị trường Việt Nam

    2. Thực trạng hoạt động xuất khẩu mặt hàng đá ốp lát của Công ty Phát triển khoáng sản (MIDECO)

    2.1. Thị trường xuất khẩu

    2.2. Cơ cấu mặt hàng xuất khẩu

    III. ĐÁNH GIÁ VỀ TÌNH HÌNH XUẤT KHẨU Ở CÔNG TY MIDECO

    1. Những thành công đã đạt được

    2. Những vướng mắc còn tồn tại

    3. Nguyên nhân của những tồn tại trên


    CHƯƠNG III MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU MẶT HÀNG ĐÁ ỐP LÁT CỦA CÔNG TY PHÁT TRIỂN KHOÁNG SẢN

    I. PHƯƠNG HƯỚNG, MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI

    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SẢN PHẨM ĐÁ ỐP LÁT

    1. Đổi mới công tác nghiên cứu thị trường xuất khẩu

    2. Nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hoá mặt hàng xuất khẩu làm tăng sức cạnh tranh của hàng hoá trên thị trường thế giới

    3. Đào tạo đội ngũ cán bộ để nâng cao nghiệp vụ, trình độ

    4. Đẩy mạnh giao dịch quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    5. Tăng cường hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết với các đối tác, đặc biệt là đối tác nước ngoài

    6. Nghiên cứu và thử nghiệm hình thức bán hàng mới

    7. Một số kiến nghị với Nhà nước

    Kết luận
     
Đang tải...