Chuyên Đề Thực trạng và một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn khách sạn Công Đoàn Q

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn khách sạn Công Đoàn Quảng Bá


    Chương I: Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng phục vụ buồng
    1.1.Hoạt động phục vụ buồng trong khách sạn.
    1.2.Chất lượng phục vụ buồng trong kinh doanh khách sạn.
    1.3. Sự cần thiết và ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng phục vụ buồng.
    CHƯƠNGII: Thực Trạng Chất Lượng phục vụ buồng tại khách sạn công đoàn quảng bá hà nội
    2.1.Khái quát hoạt động kinh doanh của khách sạn.
    2.2. Thực trạng, chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Công Đoàn Quảng Bá.
    Chương III: Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Công Đoàn Quảng Bá
    3.1.Cơ sở và các ý kiến đề suất.
    3.2.Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Công Đoàn Quảng Bá
     
Đang tải...