Chuyên Đề Thực trạng và một số biện pháp góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và một số biện pháp góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
    MỤC LỤC
    PHẦN I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY 3
    CƠ KHÍ HÀ NỘI 3

    1.2. Giai đoạn 1966-1975. 5
    1.3. Giai đoạn 1976-1989. 5
    1.4. Giai đoạn 1990-1994. 5
    1.5 . Giai đoạn 1995 đến nay. 6
    2. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật có ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH Nhà Nước 1 thành viên. 12
    2.1. Đặc điểm về máy móc thiết bị của công ty. 12
    2.2. Đặc điểm về sản phẩm của Công ty. 14
    2.3. Tình hình cung ứng nguyên vật liệu. 15
    2.4. Về lao động và cơ cấu tổ chức cán bộ quản lý công ty 17
    2.4.2. Về cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý. 19
    PHẦN II. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CƠ KHÍ HÀ NỘI. 21
    I.THỰC TRẠNG VIỆC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY CƠ KHÍ HÀ NỘI. 21
    1. Đặc điểm thị trường của công ty cơ khí Hà Nội. 21
    1.1. Khái niệm thị trường 21
    1.2. Chức năng của thị trường 22
    1.3. Vai trò việc mở rộng thị trường của công ty Cơ Khí Hà Nội. 24
    2. Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty 25
    2.1.Thực trạng tại công ty cơ khí hà nội. 25
    a. Ưu điểm. 25
    b.Nhựợc điểm. 27
    c. Nguyên nhân. 28
    2.1.1. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất của công ty. 29
    2.2.2.phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty 32
    2.2.3.Phân tích các hình thức tiêu thụ, phương thức thanh toán của công ty. 33
    a. Tiêu thụ sản phẩm qua kênh phân phối trực tiếp ngắn. 34
    b. Tiêu thụ sản phẩm qua kênh phân phối trực tiếp dài 35
    2.2.3.2. Phương thức thanh toán của công ty 35
    2.2.4.Phân phối thị trường tiêu thụ và khách hàng của công ty 37
    2.2.5. Phân tích các hoạt động gần đây cùng với sự bùng nổ thông tin và sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường trong việc tung ra các hoạt động hỗ trợ khách hàng hết sức phong phú. 38
    2.2.6. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ của công ty 40
    2.3.Các nhân tố ảnh hưởng đến mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty. 44
    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY. 47
    1.Biện pháp 1 47
    1.1. Mục đích 47
    1.2. Nội dung 48
    2.Biện pháp 2 54
    2.1.Mục đích 54
    2.2.Nội dung 55
    3. Biện pháp 3 : mở rộng mạng lưới tiêu thụ. 57
    3.1. Mục đích: 57
    3.2. Nội dung. 57
    4. Biện pháp 4: 58
    4.1.Mục đích. 58
    4.2. Nội dung. 58
    KẾT LUẬN 61
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 62
     
Đang tải...