Báo Cáo thực trạng và kiểm tra, đánh giá chiến lược thâm nhập thị trường thẻ thanh toán điện tử cho khách hà

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I. Tổng quan nghiên cứu đề tài

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài :
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu :
    1.3. Mục tiêu, câu hỏi và phạm vi nghiên cứu :
    1.4. Ý nghĩa của việc nghiên cứu :
    1.5. Nội dung nghiên cứu :
    Chương II. Một số lý luận cơ bản về hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thẻ thanh toán điện tử
    2.1. Những nội dung cơ bản của chiến lược thâm nhập thị trường
    2.1.1. Mục tiêu của chiến lược thâm nhập thị trường
    2.1.2. Định vị sản phẩm trên thị trường thâm nhập
    2.1.3. Phát triển các chính sách marketing trên thị trường thâm nhập
    2.1.4. Phát triển ngân sách và nguồn lực cho chiến lược thâm nhập
    2.1.4.1. Phát triển ngân sách:
    2.1.4.2. Phát triển nguồn lực:
    2.2. Hoạch định chiến lược:
    2.2.1. Khái niệm và các nguyên tắc hoạch định
    2.2.1.1. Khái niệm và vai trò của hoạch định:
    2.2.1.2. Các nguyên tắc hoạch định:
    2.2.2. Khái niệm hoạch định chiến lược
    2.2.3. Quá trình hoạch định chiến lược
    2.2.3.1. Sáng tạo tầm nhìn chiến lược.
    2.2.3.2. Hoạch định sứ mạng kinh doanh
    2.2.3.3. Thiết lập các mục tiêu chiến lược
    2.2.3.2. Phân tích môi trường bên ngoài
    2.2.3.3. Phân tích môi trường bên trong
    2.2.3.4. Lựa chọn chiến lược
    2.3. Thẻ thanh toán và một số đặc điểm của nó
    2.3.1. Khái niệm và Đặc điểm
    2.3.1.1 Khái Niệm :
    2.3.1.2 Đặc điểm :
    2.3.2. Vai trò của thẻ thanh toán trong thời đại hiện nay
    Chương III. Phương pháp nghiên cứu và thực trạng hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thẻ thanh toán cho khách hàng cá nhân của ngân hàng SHB
    3.1. Phương pháp nghiên cứu
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp:
    3.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp:
    3.1.3. Phương pháp phân tích dữ liệu thứ cấp:
    3.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạch định chiến lược xâm nhập thị trường thẻ thanh toán cho khách hàng cá nhân của ngân hàng SHB
    3.2.1. Cơ cấu tổ chức và hoạt động của công ty
    3.2.2. Tầm nhìn và sứ mạng kinh doanh
    3.2.3 Xác định mục tiêu chiến lược
    3.2.4 Ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến công tác hoạch định chiến lựơc thâm nhập của công ty
    3.2.4.1. Phân tích môi trường bên ngoài công ty
    a.Về môi trường kinh tế
    b Về chính trị pháp luật
    c.Về văn hóa xã hội :
    d.Về công nghệ :
    e.Cường độ cạnh tranh trong ngành:
    Mô thức EFAS
    3.2.4.2. Phân tích môi trường bên trong công ty
    a, Về công tác marketing
    b, Về công tác quản trị
    c, Về tình hình tài chính của công ty
    d, Về tình hình nguồn nhân lực.
    Mô thức IFAS
    3.3. Kết quả trắc nghiệm về chiến lược thâm nhập thị trường thẻ thanh toán cho khách hàng cá nhân của ngân hàng SHB.
    3.3.1. Kết quả điều tra từ phiếu điều tra trắc nghiệm
    3.3.2. Đánh giá thực trạng công tác hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thẻ thanh toán của SHB
    3.4. Kết quả tổng hợp từ các nhận xét đánh giá các chuyên gia trong ngành về hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thẻ thanh toán
    3.5. Kết quả phân tích thực trạng hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường từ các dữ liệu thứ cấp có liên quan
    3.5.1. Tình hình kinh doanh của SHB
    3.5.2. Thực trạng chiến lược thị trường của SHB và hiệu quả của các chính sách marketing mà doanh nghiệp đã sử dụng:
    Chương IV. Một số vấn đề còn tồn tại và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường của SHB
    4.1 Các kết luận và một số kinh nghiệm rút ra qua nghiên cứu
    4.2 Những hạn chế nghiên cứu trong hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thẻ thanh toán của SHB
    4.3 Dự báo về triển vọng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.
    4.4 Một số đề xuất nhằm hạn chế những vấn đề còn tồn tại và hoàn thiện hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường của SHB
    4.4.1. Đổi mới tư duy trong công tác hoạch định chiến lược.
    4.4.2. Hoàn thiện quy trình công tác hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường
    4.4.3. Các giải pháp khác
    4.4.3.1. Thiết lập hệ thống thống thu thập, xử lý dữ liệu, thông tin cho chiến lược.
    4.4.3.2. Phát huy bản sắc văn hoá của SHB
    4.4.3.3. Xây dựng và phát triển công tác dự báo chiến lược
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...