Thạc Sĩ Thực trạng và khuyến nghị và nguyên nhân nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu xe máy của công ty SUFAT

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 7/9/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU . 3
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY SUFAT VIỆT NAM 5
    1 Lịch sử hình thành và phát triển SUFAT Viêt Nam . 5
    2 Mục tiêu và hoạt động của công ty trong những năm năm tiếp theo 6
    3 Cơ cấu tổ chức của công ty xe máy SUFAT Viêt Nam . 7
    4 Các hoạt động kinh doanh chính của công ty 10
    5 Kết quả hoạt động và kinh doanh của công ty trong vòng từ 3 năm đến 5 năm . 11
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU XE MÁY CỦA CÔNG TY SUFAT VIÊT NAM . 12
    1 Khái quát về hoạt động xuất khẩu xe máy của công ty SUFAT Việt Nam 12
    1.1 . Cơ cấu các mặt hàng của công ty . 12
    1.2 . Cơ cấu thị trường xuất khẩu 12
    1.3 . Cơ cấu thị trường xuất khẩu nước ngoài 14
    2 Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường 14
    2.1 . Tiền năng phát triển thị trường của công ty SUFAT Việt Nam, thuận lợi và khó khăn . 14
    2.1.1 Thuận lợi . 14
    2.1.2 Khó khăn . 18
    2.2 . Quy trình thực hiện hợp đồng khẩu xe máy . 22
    3 Đánh giá hoạt động xuất xe máy tại công ty SUFAT Việt Nam 22
    3.1 Kết quả đạt được 22
    3.2 . Hạn chế và tồn tại 22
    3.3 . Ưu điểm , nhược điểm và nguyên nhân 23
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KHUYẾN NGHỊ VÀ NGUYÊN NHÂN NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU XE MÁY TẠI CÔNG TY SUFAT VIỆT NAM . 26
    1 Định hướng về hoạt động xuất khẩu xe máy tại công ty SUFAT 26
    2 Một số khuyến nghị nhằn phát triển công ty 27



    LỜI MỞ ĐẦU

    Cũng giống như các nhu cầu thiết yếu khac như ăn,mặc,ở thì một nhu cầu khác cũng không thể thiếu được đối với con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay đó là phương tiện đi lại hay chính là phương tiện giao thông . Để đáp ứng được nhu cầu đó của người dân thì hàng loạt các phương tiện giao thông đã được nghiên cứu,sản xuất và đưa vào sử dụng như ô tô, xe máy .
    Nếu như ở Việt Nam khoảng hai thập niên trước đây , xe máy mang tính thiểu số, được vị nể với tư cách là một sản phẩm tân kỳ, một tài sản lớn hơn là một phương tiện giao thông chính của đại đa số người dân thì hiện nay,có những hộ gia đình có 1,2 thậm chí có đến 3,4 chiếc xe máy trong nhà .Xe máy trở thành một phương tiện giao thông phổ biến nhất hiện nay , chiến một tỉ lệ khá lớn các phương tiện giao thông ngày nay.Đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí minh, Đà Nẵng đã đạt tỉ lệ cứ một người thì sở hữu một chiếc xe máy
    Nhận biết được nhu cầu khổng lồ xe máy như vậy nên trong thời gian qua đã có nhiều nhà cung cấp trên thị trường Việt Nam , các hãng xe máy nổi tiếng thế giới như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Piaggo, đã tiến hành liên doanh với Viêt Nam để sản xuất và cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam . Thêm vào đó , khoảng 10 năm trở lại đây , thị trường xe máy Trung Quốc nhập khẩu cũng như được sản xuất ồ ạt tại Việt Nam.
    Như vậy nhu cầu sử dụng xe máy của người Việt Nam là rất lớn, hiểu được điều đó . Công ty xe máy SUFAT Việt Nam đã sản xuất ra những chiếc xe máy mang thương hiệu Việt . Công ty SUFAT là công ty đầu tiên tại Viêt Nam đã sản xuất ra xe máy, nhằn đáp ứng nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng lớn tại Viêt Nam . Để tìm hiểu hơn về việc làm thế nào mà công ty xe máy SUFAT đã sản xuất và phát triển ở Việt Nam, xuất khẩu ra các khu vực khác

    Đề tài thực trạng hoạt động xuất khẩu xe máy tại công ty SUAFT Việt Nam gồm có 3 phần chính
    Chương I; Giới thiệu chung về công ty SUFAT Việt Nam
    Chương II; Thực trạng hoạt động xuất khẩu xe máy của công ty SUFAT Việt Nam
    Chương III ; Một số khuyến nghị và nguyên nhân nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu xe máy tại công ty SUFAT Viêt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...