Luận Văn Thực trạng và hoàn thiện hoạt động Marketing tại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm giầy Thượng Đìn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và hoàn thiện hoạt động Marketing tại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm giầy Thượng Đình 107F Tôn Đức Thắng


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1


    Phần I: Những hoạt động Marketing cơ bản tại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm 3
    I Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của công ty sản xuất kinh doanh
    1 Bản chất 3
    2 Nhiệm vụ 3
    II Các hoạt động Marketing cơ bản 4
    1 KháI niệm và chức năng của Marketing 4
    2 Hoạt động nghên cứu Marketing 5
    3 Marketing-Mix 7

    Phần II: Phân tích những hoạt động Marketing tại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm giầy Thượng Đình 107F- Tôn Đức Thắng 14
    I Giới thiệu tổng quan về cửa hàng 14
    1 Sự hình thành và phát triển 14
    2 Chức năng và nhiệm vụ 14
    II Thực trạng hoạt động Marketing 14
    1 Sản phẩm 14
    2 Bầy hàng 15
    3 Giá thành sản phẩm 16
    4 Marketing tại chỗ 17
    5 Khuyến mãi 19
    6 Nhân viên bán hàng 20
    7 Bán hàng cá nhân 21
    8 Cơ hội, mối đe doạ, điểm mạnh, điểm yếu 22
    III Đánh giá và nhận xét các hoạt động Marketing 24
    1 Những hoạt động tiêu biểu 24
    2 Những hạn chế 24

    Phần III: Những giả pháp và kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện các hoạt động Marketing tại cửa hàng 107 F -Tôn Đức Thắng 25
    1 Sản phẩm 25
    2 Bầy hàng 26
    3 Giá 26
    4 Marketing tại chỗ 26
    5 Xúc tiến bán hàng 26
    6 Một số kiến nghị Marketing

    Kết luận 30
     
Đang tải...