Luận Văn Thực trạng và Hoàn thiện chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Hùng Vương

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và Hoàn thiện chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Hùng Vương



    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN 1. 3
    CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG 3
    1. Cơ sở lý luận chung về khách sạn. 3
    1.1. Khái niệm khách sạn: 3
    1.2. Khái niệm kinh doanh khách sạn: 3
    1.3. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn: 3
    1.4. Ý nghĩa của hoạt động kinh doanh khách sạn: 3
    2. Cơ sở lý luận chung về bộ phận buồng phòng: 4
    2.1. Khái niệm phục vụ khách sạn: 4
    2.2. Bản chất phục vụ: 4
    2.3. Nội dung phục vụ: 5
    2.4. Đặc trưng của phục vụ khách sạn: 5
    3.Cơ sở lý luận chung về quy trình. 5
    3.1. Khái niệm quy trình. 5
    3.2. Quy trình phục vụ khách lưu trú: 6
    3.3. Khái quát chung về tiền lương tiền thưởng. 7
    PHẦN 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN BUỒNG TẠI KHÁCH SẠN HÙNG VƯƠNG. 9
    1/ Tổng quan về khách sạn Hùng Vương – Tam Kỳ. 9
    1.1/ Sự hình thành và phát triển. 9
    1.2/ Đặc điểm, chức năng, nhiệm vụ chung của khách sạn Hùng Vương 9
    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của khách sạn. 11
    1.4. Phân tích các chi tiêu về kết quả hoạt động kinh doanh trong tháng 3-4/2009 của khách sạn Hùng Vương. 14
    1.5. Những thuận lợi, khó khăn của khách sạn Hùng Vương. 14
    2. Thực trạng của việc nâng cao chất lượng, phục vụ của đội ngũ nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Hùng Vương. 15
    2.1. Những vấn đề chung về đội ngũ nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Hùng Vương. 15
    2.3. Công việc chính của các nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Hùng Vương. 19
    2.4. Tiền lương của nhân viên tại bộ phận buồng của khách sạn Hùng Vương. 26
    PHẦN 3. 29
    MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT VỀ VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ BUỒNG CỦA KHÁCH SẠN HÙNG VƯƠNG. 29
    1. Nhận xét chung: 29
    1.1. Ưu điểm: 29
    1.2. Nhược điểm: 29
    2. Một số biện pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buòng tại khách sạn Hùng Vương. 30
    2.1. Biện pháp. 30
    2.2. Kiến nghị 32
    KẾT LUẬN 35
     
Đang tải...