Luận Văn thực trạng và giải phápthúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ việt nam sang thi trường EU

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục



    Lời mở đầu 1

    Chương i: Tổng quan về xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

    và những nét chung về thị trường hàng thủ công mỹ nghệ eu 4

    I. Tổng quan về xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ 4

    1. Một số khái niệm cơ bản 4

    2. Vai trò của hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ trong nền kinh tế 4

    2.1. Phát triển làng nghề truyền thống 5

    2.2. Tăng thu ngoại tệ 6

    2.3. Tạo thêm công ăn việc làm, góp phần cải thiện đời sống của nhân dân 7

    2.4. Góp phần chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế 7

    2.5. Góp phần phát triển du lịch địa phương 8

    2.6. Là cơ sở để mở rộng và thúc đẩy các quan hệ kinh tế đối ngoại 9

    3. Những nhân tố ảnh hưởng tới xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ 9

    3.1. Các nhân tố về cơ chế chính sách và môi trường pháp lý 10

    3.2. Các nhân tố về kinh tế - văn hóa - xó hội 10

    3.3. Các nhân tố về cơ sở hạ tầng và trình độ khoa học công nghệ 11

    3.4. Các nhân tố thị trường 12

    3.5. Các nhân tố liên quan đến marketing xuất khẩu của doanh nghiệp 14

    ii. Tổng quan về xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam 16

    1. Hình thức xuất khẩu 16

    2. Kim ngạch xuất khẩu 18

    3. Kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm chính 19

    4. Thị trường xuất khẩu. 22



    iii. Những nét chung về thị trường hàng thủ công mỹ nghệ EU 24

    1. Là thị trường chung 24

    2. Đặc điểm khách hàng 26

    3. Xu hướng tiêu dùng 28

    4. Kênh phân phối 28

    cHương ii: Thực trạng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

    của việt Nam sang thị trường eu 31

    i. Kim ngạch xuất khẩu hàng hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường EU trong thời gian qua 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...