Tiểu Luận Thực trạng và giải pháp về dịch vụ khách hàng của 1 doanh nghiệp-trần anh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    đội ngũ nhân viên của Trần Anh còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty Trần Anh đều thấu hiểu được một điều đó là:

    “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Trần Anh”

    Vì vậy toàn thể nhân viên công ty Trần Anh đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:

    “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...